บริษัททัวร์ในกรุงโรมเปิดบริการ “แฟนหนุ่มรับจ้าง” โปรเหมาๆ จ่ายแค่ 39,000 ก็ได้ผู้ไปครองสมใจ

การท่องเที่ยวเป็นจุดเริ่มต้นของหลายโอกาส นอกจากความสุขที่เกิดจากการผ่อนคลายแล้ว การออกเดินทางทำให้เราพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ เช่น การเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง ซึ่งในการเดินทางแต่ละครั้ง เราจึงต้องการใครสักคนที่สามารถถ่ายรูปสวยๆ ให้เราได้

 

 

แต่เมื่อถึงคราวที่ต้องเดินทางคนเดียว การถ่ายรูปกลับเป็นปัญหาที่สร้างความลำบากใจให้กับบางคนไม่น้อย จะถ่ายรูปสวยของตัวเองลงโซเชียลแต่ละทีมันช่างยากเย็นเหลือเกิน

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เมื่อสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตแบบกรุงโรม ประเทศอิตาลี ได้ให้บริการแฟนหนุ่มรับจ้าง ให้สาวๆ ได้ถ่ายรูปคู่ รูปเดี่ยวแบบไม่อั้น

 

 

บริษัททัวร์ในอิตาลี ได้จัดทำโปรแกรมท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่มีบริการแฟนหนุ่มรับจ้าง ซึ่งเป็นช่างภาพมืออาชีพ เพื่อตอบสนองเหล่านักเดินทางที่รักการถ่ายรูปตามจุดท่องเที่ยวใหญ่ๆ ในกรุงโรม

ซึ่งโดยปกติแล้ว บริษัททัวร์จะมีโปรแกรมท่องเที่ยวภายในหนึ่งวันสำหรับนักท่องเที่ยวในราคา 835 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 26,500 บาท) แต่ถ้าหากใครสนใจใช้บริการแฟนหนุ่มรับจ้างด้วยจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 398 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 12,630 บาท) รวมแล้วเป็นเงิน 1,233 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 39,000 บาท

 

 

และบริษัททัวร์ดังกล่าวไม่ได้มีบริการแค่แฟนหนุ่มรับจ้างเท่านั้น แฟนสาวรับจ้างก็มีเช่นกัน แต่สำหรับใครที่อยากได้รูปถ่ายเยอะๆ คงต้องรีบโพสท่ากันหน่อย เพราะหนุ่มสาวเหล่านี้จะให้บริการเพียงแค่สามชั่วโมงต่อวันเท่านั้น

โปรแกรมท่องเที่ยวดังกล่าวเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบใหม่ของประเทศอิตาลี โดยใช้ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ให้คนเดินทางมาท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้น

 

ที่มา: thisisinsider


Tags:

Comments

Leave a Reply