Rami Malek และ Bohemian Rhapsody ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์!!

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับการประกาศรางวัลเวทีออสการ์ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการประกาศรายชื่อของนักแสดง และภาพยนตร์ ที่เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ

แน่นอนว่าในปีที่ผ่านมามีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ทำออกมาได้ดี โดยเฉพาะเรื่อง Bohemian Rhapsody ที่มาแรงเกินคาดเลยทีเดียว

Bohemian Rhapsody เป็นหนังสารคดีบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ Freddie Mercury ฟรอนต์แมนวง Queen จากจุดเริ่มต้นสู่จุดสูงสุดในชีวิตนักดนตรีของเขา

 

 

โดยเฉพาะการแสดงของ Rami Malek ที่รับบทเป็น Freddie และทำออกมาได้ดีสุดๆ จนคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวที Golden Globe Awards ไปครองเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

และล่าสุดจากการประกาศชื่อภาพยนตร์ และดารานักแสดง ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งถือเป็นรางวัลในวงการภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะจัดงานประกาศรางวัลขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้

 

 

Rami Malek ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody เองก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน!!

 

 

ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมนอกจาก Rami Malek แล้วก็มีนักแสดงอีกมากมายที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน

Christian Bale จากเรื่อง Vice, Bradley Cooper จากเรื่อง A Star is Born, Willem Defoe จากเรื่อง At Eternity’s Gate และ Viggo Mortensen จากเรื่อง Greenbook

 

 

มาดูฝั่งของภาพยนตร์ยอดเยี่ยมกันบ้าง เรื่องที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงมี Black Panther, BlackkKlansman, Green Book, Roma, The Favourite, A Star is Born และ Vice

 

 

นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ Bohemian Rhapsody จากหนังนอกกระแสที่ไม่มีใครคิดว่ามันจะมาได้ไกลถึงเพียงนี้ แฟนๆ คนต้องร่วมเอาใจช่วยกันต่อไปแล้วล่ะครับ!!

 

ที่มา : The Academy

Comments

Leave a Reply