สาวผิวขาวไป “ฉีดผิวสีแทน” บอกตอนนี้ตัวเองคือ “คนดำ” ถ้ามีลูกก็จะคลอดมาเป็นเด็กผิวสี?!

เราสามารถเปลี่ยนหรือมีหลายสัญชาติได้ แต่การจะเปลี่ยน “เชื้อชาติ” ของตัวเอง จากคนเอเชียกลายเป็นคนขาว หรือจากคนขาวกลายเป็นคนผิวสี ฟังดูแล้วคงบอกได้ว่ามันไม่น่าเกิดขึ้นมาได้เลย

แต่ว่าสำหรับนางแบบสาว “ผิวขาว” ชาวเยอรมัน Martina Big เธอกลับเชื่อว่าตอนนี้ตนเองได้เปลี่ยนเชื้อชาติมาเป็นคนผิวสีเต็มตัว ไม่เหลือความเป็นคนขาวแต่อย่างใด

 

นางแบบ Martina ก่อนการฉีดสีผิว

 

เธอในปัจจุบัน

 

Martina ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ This Morning ในช่วงกลางเดือนมกราคม 2019 ที่ผ่านมา บอกว่าหลังจากที่เธอได้ “ฉีดผิวสีแทน” เมื่อ 2 ปีก่อนจนทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นคนผิวสี เปลี่ยนเชื้อชาติไปเรียบร้อยแล้ว

เธอบอกว่า “ผิวของฉันเริ่มดำขึ้นเรื่อยๆ และผมที่ยาวออกมาก็มีความหยิกงอและเริ่มกลายเป็นสีดำ แม้แต่คิ้วของฉันก็ยังดำขึ้น รวมถึงสีของตาที่เปลี่ยนไป”

 

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเธอยังเล่าว่าก่อนหน้านี้ได้ปรึกษาและเข้ารับการตรวจกับแพทย์ประจำตัว โดยคุณหมอยังบอกเธอว่าถ้าเธอมีลูกกับ Michael ผู้เป็นสามี ลูกของเธอก็จะเป็นคนผิวสีอีกด้วย

หรือไม่อย่างนั้นเธอก็เชื่อว่าเด็กที่คลอดออกมาอาจไม่ได้มีสีผิวดำแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นไปได้ที่จะมีผิวสีแทนเพราะสามีของเธอเป็นคนผิวขาว

 

เธอและสามี

 

จากความเชื่อที่ว่าตนเองกลายเป็นคนผิวสี นั่นก็ทำให้เธอเดินไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศเคนยานานกว่า 7 สัปดาห์ โดยเล่าว่าไปเพื่อศึกษา “วัฒนธรรมชนเผ่า” ของการใช้ชีวิตอย่างคนแอฟริกัน

 

หลังจากที่เชื่อว่าตนเองคือคนผิวสี เธอก็ได้ทุ่มเงินไปทำหน้าอกมาด้วย

 

แน่นอนว่าเรื่องราวของเธอฟังดูน่าเหลือเชื่อเอามากๆ เหล่าผู้ชมต่างคิดว่ามันไม่มีทางที่ “การฉีดสีผิว” เข้าสู่เม็ดสีเมลานินในร่างกายนั้นจะสามารถเปลี่ยนเชื้อชาติ แล้วทำให้เธอคลอดลูกออกมาเป็นคนผิวสีได้

มีคอมเมนต์หนึ่งพูดว่า “Martina Big คือคนผิวขาว และฉีดผิวสีแทนเข้าไปในร่างกาย มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่เธอจะเชื่ออย่างสนิทใจว่าตัวเองจะมีลูกเป็นคนผิวสีจริงๆ ฉันไม่สามารถจัดการกับความคิดโง่เง่านั้นของเธอได้เลย”

 

 

การฉีดสีผิวนั้นอาจเปลี่ยนได้แค่ “สี” เท่านั้นจริงๆ หากแต่เรื่องของเชื้อชาติและการที่เธอจะมีลูกออกมาเป็นคนดำนั้นยังคงฟังดูน่าเหลือเชื่อเอามากๆ ซึ่งในอนาคตเราคงได้พิสูจน์กันว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่

 

ที่มา: metro , mirror , ladbible

Comments

Leave a Reply