ของเล่นหรรษา “เซ็กส์ทอย” โมเดลแปลกใหม่ ชวนให้คิดถึงซีรีส์ Game of Thrones!!

Game of Thrones คือชื่อของท็อปซีรีส์สัญชาติอเมริกันที่มีผู้ชื่นชอบติดตามกันเป็นจำนวนมาก แม้แต่ในบ้านเราเองก็มีแฟนคลับอยู่ไม่ใช่น้อยกันเลยทีเดียว

 

 

ในระหว่างที่หลายๆ คนต่างตั้งตารอคอยกับซีซั่น 8 ที่คาดว่าจะออกมาให้รับชมกันในปี 2019 นี้ #เหมียวตะปู ก็อยากจะแนะนำของเล่นคลายเหงาที่จะทำให้เรานึกถึงซีรีส์เรื่องนี้อยู่เสมอ

ของเล่นที่ว่านั้นก็คือเหล่า “เซ็กส์ทอย” สุดอัศจรรย์ เสริมสร้างความหฤหรรษ์ให้กับชีวิต เป็นของเล่นที่จะชวนให้เราหวนคิดถึงเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างแจ่มชัด ทำเอาทนรอติดตามซีซั่นต่อไปแทบไม่ไหวกันเลย

งั้นเราลองไปดูกันดีกว่าว่ามันมีอะไรกันบ้าง

 

1. Game of Moans – Long Shaft

 

ให้อารมณ์เหมือนดาบของ Jon Snow หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง แม้รูปร่างและขนาดของมันอาจเปลี่ยนไปจากที่เราเห็นกันสักเล็กน้อย แต่ต้องบอกเลยว่าประสิทธิภาพในการตีรันฟัน “แทง” นั้นยังคงอยู่ครบถ้วนกระบวนความ

ราคาของดาบเล่มนี้อยู่ที่ 149 ดอลลาร์ฯ (ราว 4,730 บาท)

สนใจรับชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ geekysextoys.com

 

2. Dragon Egg Bullet Vibrator Container

 

พูดง่ายๆ มันก็คือ “ไข่สั่น” เพียงแต่ว่ามันยังเป็น “ไข่มังกร” อีกด้วย งานนี้แหละที่หญิงสาวทั้งหลายจะได้ปลุกความเป็นแม่มังกรสาวพราวเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวออกมา

ราคาของไข่มังกรนี้อยู่ที่ 50 ดอลลาร์ฯ (ราว 1,500 บาท)

สนใจรับชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ geekysextoys.com

 

3. “Clayton” Bad Dragon Dildo

 

ไข่ก็มีไปแล้ว จะไม่ให้มีมังกรด้วยมันก็ยังไงๆ อยู่ เพียงแต่ว่าของเล่นชิ้นนี้มันไม่ได้มาแบบมังกรเต็มตัว เพราะพวกเขาได้เลือกหยิบมาแค่ส่วนที่สาวๆ จำเป็นต้องใช้กันเท่านั้นเอง ซึ่งแน่นอนว่าที่เห็นนี่ไม่ใช่นิ้วก้อยขวาหรอกนะ

ราคาของแท่งหรรษามังกรนี้อยู่ที่ 55 ดอลลาร์ฯ (ราว 1,745 บาท)

สนใจรับชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ bad-dragon.com

 

4. Faux Fur Wolf Tail

 

อย่างที่เราทราบกันดีว่าสัญลักษณ์ “หมาป่า” นั้นมีความโดดเด่นมากขนาดไหนภายในซีรีส์เรื่องนี้ และถ้าหากคุณคือคนหนึ่งที่อยากมีเอกลักษณ์ใครกับหมาป่าตัวจริงล่ะก็ รับหางนี่ไปเลยจ้า (คงไม่ต้องอธิบายเนาะว่าใช้ยังไง)

ราคาของหางหมาป่านี้อยู่ที่ 40 ดอลลาร์ฯ (ราว 1,270 บาท)

น่าเสียดายที่สินค้าชิ้นนี้ขายหมดไปเสียแล้ว

 

แถมท้าย 1 Khaleesi Lingerie

 

ชุดนี้ควรมีสโลแกนมาด้วยว่า “หากนอนไม่ต้องใส่ หากใส่ไม่ได้นอน” เพราะเมื่อไหร่ที่คนรักของคุณได้เห็นคุณสวมชุดนี้นอนรออยู่บนเตียง ความรู้สึกก็คงจะคล้ายกับแม่มังกรสาวที่กำลังรอจะเปิดศึกละเลงรักอยู่น่ะแหละ

ราคาของชุดแม่มังกรอยู่ที่ 5,081.97 บาท

สนใจรับชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ etsy.com

 

แถมท้าย 2 “You Are Hodorable” Thong

 

เมื่อคำว่า Hot (เซ็กซี่) ผสมผสานกับคำว่า Adorable (น่ารัก) จนกลายเป็นคำสแลงว่า Hodorable ซึ่งหมายถึงทั้งน่ารักและเซ็กซี่แบบนี้ แถมใช้รูปแบบตัวอักษรเดียวกันกับซีรีส์โปรด มีหรือที่ข้าจะอดใจไหว!!

ราคาของกางเกงในตัวน้อย (ใส่ไว้ไม่ยอมถอด ใจมันทนไม่ไหวมือซ้ายเลยดึงออก) นี้อยู่ที่ 136.17 บาท

สนใจรับชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ etsy.com

 

ที่มา: cosmopolitan , thecrazywatchers , ladbible

Comments

Leave a Reply