สาวประกาศขาย Xbox ของอดีตสามี หาเงินไปซื้อ ‘มีดทำครัว’ เพราะอันเก่าปักคายางรถของเขา!!

เรียกได้ว่าเจ็บแสบจริงๆ กับการกระทำของภรรยาที่ถูกสามีนอกใจ เอา Xbox เครื่องโปรดของเขาไปลงโฆษณาขายในราคาแค่ 3 ปอนด์ เพื่อนำเงินที่ได้มาไปซื้อ ‘มีดทำครัวอันใหม่’ เพราะอันเก่ามันปักคาอยู่ที่ยางรถยนต์ของเขา!!

Georgia Jackson หญิงสาววัย 24 ปี จากเมือง Newbiggin เขต Northumberland ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ จับได้ว่าสามีของตัวเองนอกใจ แถมยังทำมานานแล้วด้วย ก็เลยเกิดอาการปรี๊ดสุดๆ

 

 

คุณแม่ลูกหนึ่งเล่าว่าเธอแต่งงานกับสามีคนนี้มา 4 ปีแล้ว และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอจับได้ว่าเขานอกใจ ย้อนกลับไปในปี 2016 1 ครั้ง และอีกครั้งก็คือเมื่อปีก่อน ซึ่งเป็นปีที่เธอตั้งท้องอยู่

 

 

เมื่อความอดทนมาถึงขีดสุด จึงทำให้เธอเลือกที่จะไม่ทนอีกต่อไป ด้วยความโมโหคุณแม่ก็เลยเอาเครื่อง Xbox พร้อมกับหูฟังเกมมิ่งระดับเทพ รวมๆ แล้วราคา 230 ปอนด์ (9,400 บาท) ไปลงโฆษณาขายผ่านทางออนไลน์ ในราคาแค่ 3 ปอนด์ (123 บาท) เท่านั้นเอง!!

 

ในโพสต์ขายของเธอเขียนเอาไว้ว่า

 

“Xbox One พร้อมกับหูฟัง Turtle Beach ตัวใหม่ล่าสุด ข้างในมีเกมถึง 4 เกมด้วยกัน เพิ่งรู้ว่าผัวเฮงซวยของฉันมันนอกใจไปมีคนอื่น ก็เลยเอามาขายซะเลย”

“ใครที่ติดต่อมาคนแรกจะขายในราคา 3 ปอนด์เท่านั้น จริงๆ ฉันอยากจะแจกมันแบบฟรีๆ นะแต่ต้องเอาเงินนั้นมาซื้อมีดทำครัวอันใหม่ เพราะอันเก่าตอนนี้มันปักคายางรถของเขาไปซะแล้ว”

 

 

Georgia ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวว่าเธอรู้สึกพึงพอใจที่ได้ทำแบบนั้น มันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นหลังจากที่ต้องจมกับความเศร้ามานานหลายวัน

“มันคือการหักหลังที่เจ็บปวดแสนสาหัสมาก ทุกอย่างมันติดอยู่ในหัวของฉันทั้งความรู้สึกและเรื่องราวแย่ๆ ที่เขาทำกับฉัน จริงๆ ฉันอยากจะทำลายมันทิ้งไปด้วยซ้ำ แต่พอคิดไปคิดมา ถ้าเอาไปขายในราคาถูกๆ น่าจะทำให้เขารู้สึกเจ็บใจมากกว่า หลังจากที่โพสต์ไปฉันรู้สึกดีขึ้นมาก”

“เขาทำร้ายหัวใจของฉัน และฉันจะไม่ยอมให้ความเสียใจมันเข้ามาทำลายฉันได้ นี่เป็นการแก้แค้นเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น”

 

ที่มา : unilad, mirror 


Tags:

Comments

Leave a Reply