หนุ่มพลาด “เปิดหนังผู้ใหญ่” ในงานแต่งพี่สาวแฟน ฝ่ายหญิงเงียบหาย ไลน์ไม่ตอบไปแล้วจ้าาา

ความผิดพลาดคือสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา และบางครั้งมันก็อาจเป็นความผิดพลาดที่ช่างน่าอายเสียเหลือเกิน เพิ่มเติมคือโดนแฟนสาวเงียบใส่ด้วยเนี่ยสิ…

เรากำลังพูดถึงกรณีของผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า jasondoesttt กับประสบการณ์สุดระทม พลาดเปิด “หนังผู้ใหญ่” กลางงานแต่งของพี่สาวแฟน

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงต้นเดือนมกราคม 2019 พี่สาวของแฟนเขาได้จัดงานแต่งงานขึ้น เป็นงานแต่งงานเล็กๆ ใช้งบไม่มาก ได้คนรู้จัก ญาติสนิทมิตรสหายมาช่วยกันจัดเตรียมงาน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในนั้น

พอเขาได้ยินว่าคู่บ่าวสาวกำลังอยากได้ “เครื่องกระจายเสียง” และตัดสินใจว่าจะไปเช่ามันมา ชายหนุ่มจึงอาสาที่จะนำมาให้ยืมแทนเพื่อประหยัดเงิน เพราะว่าเขาทำงานในฟิตเนสและมีเจ้าเครื่องนี้อยู่แล้ว

ความตั้งใจแรกของเจ้าบ่าวในงานคือต้องการใช้เครื่องกระจายเสียงสำหรับเปิดเพลงตลอดช่วงค่ำคืน รวมถึงใช้สำหรับพูดคุยกับแขกผู้มีเกียรติทั้งหลาย

 

โพสต์เรื่องราวของเขา

 

แต่ว่าทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นไปตามที่วางแผนไว้ เพราะเมื่อถึงวันจริง ระหว่างที่ทุกคนนั่งอยู่กับที่ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เจ้าบ่าวจะได้กล่าวอะไรสักนิด ก่อนที่มันจะกลายเป็นความผิดพลาดที่ทุกคนคงจดจำกันได้ไปนานแสนนาน

พอมีคนเปิดเครื่องกระจายเสียงปุ๊บ แทนที่มันจะเชื่อมต่อกับสัญญาณไร้สายของไมโครโฟนที่เจ้าบ่าวถืออยู่ กลับกลายเป็นว่ามันดันไปเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือของชายหนุ่มที่เอาเครื่องกระจายเสียงมาให้ยืมแทน

ชายหนุ่มเล่าว่า พอมันเชื่อมต่อปุ๊บ มือถือเจ้ากรรมก็ดันเปิดเล่นไฟล์ที่เขาเปิดล่าสุดก่อนหน้านี้ ซึ่งมันก็คือ “หนังผู้ใหญ่” ที่เขาเพิ่งเปิดดูเมื่อคืนก่อนหน้านั้น!!

 

 

งานนี้ทำเอากลายเป็นการบรรเลงบทเพลงระเริงรักสุดเร่าร้อน แขกผู้มีเกียรติ คู่บ่าวสาว หรือแม้แต่แฟนสาวของเขาก็ถึงกับเหวอไปตามๆ กัน ก่อนที่เจ้าบ่าวจะพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้า พูดคุยกับแขกทั้งหลายต่อไป

ทางด้านชายหนุ่มเจ้าของเรื่องก็รีบหยิบมือถือของตัวเองออกมากดหยุดคลิปที่ถูกเปิดออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และนั่นเป็นจังหวะที่แฟนสาวของเขาหันมามองพอดี ทำให้เธอรู้ในบัดดลว่าที่มาของเสียงนั้นมันมาจากไหน

แฟนสาวของเขาไม่ได้พูดอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าจะให้พูดให้ถูกคือเธอไม่พูดอะไรกับเขาเลยหลังจากนั้น แม้แต่ตอนที่เขากลับมาถึงบ้านแล้วส่งข้อความไปหา เธอก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ มาเลย

 

 

ชายหนุ่มจึงนำเรื่องนี้มาเล่าสู่กันฟัง พร้อมถามความคิดเห็นจากทุกคนว่าเขาควรทำอย่างไรดี อยากคืนดีกับแฟนสาวแล้ว

แต่แทนทีเขาจะได้คำตอบว่าควรง้อแฟนสาวอย่างไร ชาวเน็ตส่วนใหญ่กลับพูดถึงแต่เรื่องวิธีการดูหนังผู้ใหญ่ในโทรศัพท์ให้แนบเนียน ไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในลักษณะนี้ โดยหลักๆ ก็คือ “การหมั่นลบประวัติเข้าชมอย่างสม่ำเสมอ”

 

ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาจะคืนดีกับแฟนได้หรือยัง

เอาเป็นว่า #เหมียวตะปู จะช่วยเป็นกำลังใจให้อีกแรงนะ

 

ที่มา: u/jasondoesttt , mirror

Comments

Leave a Reply