หมา ‘ลูกหมู’ สุดรักหายออกบ้านไป 5 วัน พอมันกลับมาเจ้าของถึงกับจัดโต๊ะจีนต้อนรับ!!

สำหรับเจ้าของหมาคนนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขารักหมามากมายแค่ไหน แค่เจ้าหมาหายไปไม่กี่วันเขาก็เป็นเดือดเป็นร้อนใจแล้ว แถมยังจัดงานต้อนรับการกลับมาของมันซะใหญ่โตและติดป้ายบอกให้ชาวบ้านรู้ด้วย รักแค่นี้พอไหม!?

 

 

เมื่อไม่กี่วันก่อนคุณ Janthana Hongweingjan ได้โพสต์ภาพป้ายงานเลี้ยงของเจ้าหมา ‘ลูกหมู‘ ลงบนเฟซบุ๊กของตัวเอง

ซึ่งในป้ายมีข้อความว่า ‘จัดงานเลี้ยงลูกหมู คืนสู่เหย้า หลังจากหายไป 5 วัน ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป’

 

 

วันที่ลูกหมูหายออกไปจากบ้านนั้นเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งมีการจุดพลุกันเสียงดัง ทำให้มันตกใจกลัวและวิ่งหนีหายไปทางท้ายซอย

เจ้าของบอกว่าจริงๆ แล้วมันก็อยู่ที่ท้ายซอยตลอดแหละ แต่แค่หาไม่เจอเท่านั้น พอหายไปครบ 5 วันเจ้าหมาก็กลับมาหาเขาที่บ้านเอง

 

 

การจัดงานเลี้ยงให้หมาที่หายไปไม่กี่วันใหญ่โตแบบนี้ไม่เคยมีมาก่อน เรื่องนี้จึงได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย และเรื่องของมันก็กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว

ทีมงานจาก Amarin TV จึงเข้าไปสัมภาษณ์ นายบุญส่ง มีเฒ่า คุณลุงวัย 60 ปีที่เป็นเจ้าของลูกหมู เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมดต่อ

 

 

จากที่ทาง Amarin TV สัมภาษณ์มา คุณลุงบุญส่งบอกว่าลูกหมูเป็นลูกของหมาจรจัดที่ลูกสาวตนเก็บมาเลี้ยงเมื่อ 2 ปีก่อน

โดยตอนแรกตัวเองก็ไม่ได้อยากให้มันมีลูกนัก เพราะกลัวว่าลูกหมาจะเป็นภาระ แต่พอแม่หมาคลอดเจ้าลูกหมูออกมา ตนก็รู้สึกรักมันเหมือนลูกและกลายเป็นทาสหมาไปในที่สุด

 

 

คุณลุงบุญส่งยังบอกอีกว่าในบรรดาหมาทั้ง 4 ตัวที่เลี้ยงเอาไว้ ลูกหมูเป็นหมาที่แสนรู้ที่สุด เนื่องจากมันชอบมาช่วยเฝ้าลานจอดรถซึ่งเขาเป็นเจ้าของอยู่

นอกจากนี้มันก็ช่วยไล่คนแปลกหน้าที่ดูท่าทางไม่น่าไว้ใจหรือแต่งตัวไม่ดีให้ด้วย แต่ถ้าเกิดเป็นลูกค้าขาประจำซึ่งแต่งตัวดีหน่อย มันจะต้อนรับอย่างดีและไม่เห่าพวกเขาเลย

 

 

คุณลุงบุญส่งยังบอก Amarin TV อีกว่าลูกหมูมีความน่ารักอีกอย่างหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือมันชอบขึ้นมานั่งอยู่บนเก้าอี้ เป็นนิสัยน่ารักๆ อีกอย่างที่ใครเห็นก็ยิ้มไปกับมัน

 

ลูกหมูได้ออกข่าวด้วยนะ ดังใหญ่แล้ว

 

ที่มา: Amarin TV


Tags:

Comments

Leave a Reply