น้องหมาเดินขึ้นไปป่วนนางแบบบนแคทวอล์ก พร้อมขโมยซีนแบบสวย เริ่ด ไม่แคร์ใคร

ปกติแล้วก่อนจะขึ้นเดินแฟชั่นโชว์ได้ นายแบบและนางแบบจะต้องทำการซ้อมเดินกันหลายรอบ เพื่อจะได้เพิ่มความมั่นใจและดึงความโดดเด่นของตัวเองออกมาได้เวลาอยู่บนเวที

ทว่าการเดินแบบครั้งนี้กลับไม่มีนายแบบหรือนางแบบคนไหนได้เป็นดาวเด่นของงานเลย คนที่มาแย่งชิงความสนใจไปจากคนดูกลับเป็นหมาตัวหนึ่งที่ไม่ได้ซักซ้อมเดินแบบกับเขาเลย แต่มันดันโดดเด่นที่สุดในงานซะงั้น

 

 

งานเดินแบบที่ว่านี้เป็นงานแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ Rohit Bal ซึ่งจัดขึ้นในประเทศอินเดีย โดยจัดขึ้นเพื่อแสดงเสื้อผ้าชุดใหม่ที่เขาเป็นคนออกแบบเอง

ในตอนแรกการเดินแบบก็เป็นไปตามที่ทุกคนวางแผนเอาไว้ ทว่าจู่ๆ ก็มีเจ้าหมาตัวหนึ่งวิ่งตามนางแบบขึ้นไปด้วย แล้วก็ไม่ยอมลงมาจากเวที

 

 

คนที่มาชมงานแฟชั่นโชว์ รวมทั้งนายแบบและนางแบบที่อยู่บนเวที ต่างก็สับสนกับนายแบบนอกคิว 4 ขาตัวนี้กันทั้งนั้น แต่ก็ไม่มีใครไล่มันลงไปจากแคทวอล์กเลย

จากนั้นเจ้าหมาก็เริ่มเดินอวดขนสีทองของตัวเองไปตามส่วนต่างๆ ของเวที บ้างก็เดินตามใจชอบ บ้างก็เดินตามหลังนางแบบบ้าง ทำให้คนดูจับตามองมันมากกว่านายแบบและนางแบบซะอีก

 

 

 

เท่านั้นยังไม่พอนะ ตอนท้ายของแฟชั่นโชว์เจ้าหมาก็เดินวนมาตรงกลางเวทีอีกครั้ง แล้วยืนอวดตัวเองเพื่อขโมยซีนฟินาเล่ตอนจบด้วย เหมือนกับว่างานนี้จัดมาเพื่อให้มันได้เฉิดฉายยังไงยังงั้นเลย

 

 

สุดท้ายหลังจากที่มันป่วนเวทีได้พักใหญ่ๆ แล้ว ก็มีพนักงานรักษาความปลอดภัยมานำทางมันลงจากเวที เจ้าหมาถึงยอมออกไปจากงานในที่สุด

งานนี้ดีไซเนอร์ Bal คงจะปวดหัวน่าดูเลย เพราะนายแบบที่โดดเด่นที่สุดในงาน ดันเป็นเจ้าหมาที่ไม่ได้ใส่ชุดที่เขาออกแบบซะงั้น

 

 

แต่ถ้าคิดในแง่ดีแล้ว มันก็ช่วยทำให้งานเดินแบบของเขาดังมากกว่าที่ควรจะเป็น เนื่องจากมีสำนักข่าวหลายแห่งโพสต์ภาพของเจ้าหมาในงานแฟชั่นโชว์ของเขา ซึ่งน่าจะทำให้คนได้เห็นชุดของเขามากกว่าที่ตั้งใจไว้เยอะเลย

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply