สาวต้องใช้ “ทวารเทียม” ตลอดชีวิต หลังโดนแฟนเก่าบังคับให้มีเซ็กส์ทาง “รูทวาร”

“หนังผู้ใหญ่” คือสิ่งที่ปัจจุบันสามารถหาเสพกันได้ง่ายยิ่งขึ้นมากเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน และแน่นอนว่าการที่เราติดตามชมอะไรบางอย่างมากๆ เข้า บางครั้งก็อาจเกิดพฤติกรรมเลียนแบบตามมาได้

ผลกระทบนั้นอาจไม่ได้ส่งผลต่อผู้ที่เสพมันเพียงอย่างเดียว ยกตัวอย่างเช่นกรณีของหญิงสาวชาวออสเตรเลียวัย 41 ปีที่ชื่อว่า Sarah กับประสบการณ์ที่เธอบอกว่าตกเป็น “เหยื่อของผู้ชายที่เสพติดหนังผู้ใหญ่”

 

 

Sarah เล่าว่าเธอต้องกลายเป็นเหยื่อมาตั้งแต่ตอนที่อายุเพียงแค่ 7 ขวบ ถูกพี่ชายแท้ๆ ขืนใจเพียงเพราะเขาต้องการเลียนแบบสิ่งที่เห็นในนิตยสารที่ไปขโมยมาจากร้านหนังสือ

ประสบการณ์อันน่าเศร้าของเธอยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะในปี 2015 เธอถูกแฟนเก่าของตัวเองที่เป็นคนเสพติดหนังผู้ใหญ่ บังคับให้ต้องมีเซ็กส์กันทาง “รูทวาร” โดยที่เธอไม่อาจขัดขืนได้เลย

 

 

สิ่งที่เธอต้องเจอในตอนนั้นสร้างความสะเทือนใจให้กับความรู้สึกของ Sarah เป็นอย่างมาก เธอยังคงมีความกลัว ไม่กล้าสัมผัสกับร่างกายใคร กลัวแม้แต่อ้อมกอดของแม่ตัวเอง

ไม่ใช่แค่ผลกระทบทางใจ แต่ทางกายเองก็หนักไม่แพ้กัน เพราะการมีเซ็กส์ทางรูทวารในครั้งนั้นมันกลับส่งผลให้เกิดแผลอักเสบขั้นรุนแรงในบริเวณดังกล่าว ส่งผลทำให้เธอต้องผ่าตัดหน้าท้องและใช้ “ทวารเทียม” ตลอดชีวิต

(Colostomy คือการผ่าตัดเอาลำไส้ใหญ่ออกมาเปิดทางหน้าท้อง เพื่อเป็นทางออกของอุจจาระ ร่วมกับการใช้ถุงทวารเทียมรองรับของเสียที่ออกมา)

 

ลักษณะของการใช้ทวารเทียม

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

และนี่ไม่ใช่กรณีเดียวที่ผู้หญิงได้รับผลกระทบร้ายแรงจากการเลียนแบบสื่อลามกหรือหนังผู้ใหญ่ต่างๆ

จากการรายงานในวันที่ 16 มกราคม 2019 กล่าวว่า เด็กสาววัย 16 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณช่องทวารหนัก และต้องใช้ทวารเทียมตลอดชีวิต หลังจากที่เธอพยายามมีเซ็กส์ทางรูทวารแบบหมู่

ดอกเตอร์ Sebastian Seirdel แพทย์ชาวออสเตรเลียกล่าวว่า อาการบาดเจ็บจากการมีเซ็กส์นั้นถือว่าเป็นเรื่องผิดปกติ ไม่ใช่สิ่งที่ควรเกิดขึ้นโดยทั่วไป

 

 

ผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนเตือนไปถึงเรื่องการเลียนแบบพฤติกรรมในหนังผู้ใหญ่ โดยเฉพาะกับวัยรุ่นผู้ชายที่มักจะทำตามในสิ่งที่ตนเองได้เสพผ่านโลกออนไลน์

ความรุนแรงที่เราเห็นกันในสื่อเหล่านั้น ไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถเอามาใช้ในชีวิตจริงได้เสมอไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้อุปกรณ์ขณะมีเซ็กส์ หรือการผูกมัดร่างกายผู้หญิงเอาไว้

สำหรับตัวหญิงสาววัยรุ่นนั้น หลายๆ ครั้งพวกเธอก็ไม่มีความกล้าพอที่จะปฏิเสธในสิ่งที่ผู้ชายร้องขอ จนต้องตกเป็นเหยื่อของพฤติกรรมเลียนแบบเหล่านั้น

 

 

และนี่อาจเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่หลายๆ คนสงสัย ว่าทำไมถึงต้องจำกัดอายุในการชมหนังผู้ใหญ่ และควรเสพสื่อต่างๆ ในปัจจุบันอย่างมีสติ

 

ที่มา: dailymail , mirror , thesun

Comments

Leave a Reply