เสือดาวได้รับการช่วยเหลือ และถูกลูบด้วยความรักครั้งแรก ฟินจนตัวบิดเป็นเกลียวเลย

เวลาเห็นสัตว์ถูกขังในกรงแคบๆ ช่างเป็นภาพที่บีบหัวใจเราเหลือเกิน แทนที่พวกมันจะได้ชีวิตตามต้องการ ได้วิ่งเล่นอย่างสนุกสนาน แต่พวกมันกลับต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของคนอื่น

เหมือนกับเรื่องราวของเสือดาวตัวนี้ที่ทำให้เห็นว่ามนุษย์บางคนนั้นโหดร้ายแค่ไหน แต่โชคดีที่ท่ามกลางความโหดร้ายนี้ ยังมีคนที่ต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ให้กับสัตว์

 

 

เจ้าเสือดาวตัวนี้ได้เคยถูกขังในกรงแคบๆ เพื่อเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ และเมื่อไหร่ก็ตามที่มันหมดประโยชน์ มันจะถูกส่งไปขายในตลาดมืด

แต่โชคดีที่มันได้รับการช่วยเหลือจากคนใจดีจาก Cedar Cove Tiger Park ทำให้มันกลับมายิ้มอย่างมีความสุขได้อีกครั้ง

 

 

หลังจากพ้นจากอำนาจของคนใจร้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ใน Cedar Cove Tiger Park ก็อาบน้ำให้มันด้วยความรัก ให้มันกินอาหารแสนอร่อย และคอยดูแลมันอย่างดี

 

 

พวกเขาตั้งชื่อให้เจ้าเสือดาวว่า Voodoo และได้ทำบางอย่างที่มั่นใจว่ามันจะต้องมีความสุขแน่ๆ นั่นก็คือ การลูบตัวให้มัน เหมือนเราลูบตัวให้แมวเหมียว

 

 

และข้างล่างนี้คือวิดีโอที่ Voodoo ได้รับสัมผัสนุ่มๆ จากมนุษย์ใจดีครั้งแรก มันรู้สึกฟินจนเก็บอาการไม่อยู่ และกลิ้งไปกลิ้งมาอย่างมีความสุข แถมยังทำเสียงเหมือนแมวทำเสียงเพอร์ด้วย

 

 

และนี่คืออาการของ Voodoo เมื่อมีคนลูบตัวมัน

 

ดูจากอาการแล้ว น้องน่าจะไม่เคยถูกกระทำแบบนี้มาก่อน ดังนั้น เมื่อชายหนุ่มคนนี้เอื้อมไปลูบมัน มันจึงแฮปปี้มากๆ จนอยากหยุดช่วงเวลานี้ไว้

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply