ทาสแมวทุ่มทุน!! เช่าห้องเดือนละเกือบ 50,000 ให้แมวอยู่ เหตุเข้ากับหมาที่บ้านไม่ได้

คงบอกได้ยากว่าทาสแมวทุ่มเงินให้เจ้าเหมียวกันเยอะมากไหม แต่ถ้าเอามาเปรียบเทียบกับครอบครัวนี้แล้ว คงมีน้อยคนนักที่ทุ่มเงินให้เจ้าแมวมากขนาดนี้

Victoria Amith เป็นทาสของแมวเหมียว Tina และ Louise แต่เธอไม่สามารถเอามันไปเลี้ยงในหอพักของมหาวิทยาลัยได้ เธอจึงฝากมันไว้กับพ่อแม่

ในปีถัดมาเธอตัดสินใจย้ายออกมาอยู่กับคู่หมั้น เธอจะได้เอาเจ้าแมวมาอยู่ด้วยได้ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหมาของฝ่ายชายเข้ากับเจ้าแมว 2 ตัวนี้ไม่ได้เลยสักนิดเดียว

 

 

แต่ด้วยความรักเจ้าแมว และไม่อยากให้มันไปอยู่ไกลตัว เธอจึงตัดสินใจเช่าอพาร์ตเมนต์ให้มันอยู่โดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าของอพาร์ตเมนต์ก็เป็นเพื่อนของพ่อเธอนี่เอง

โดยเธอยอมจ่ายเงินมากถึงเดือนละ 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณเกือบ 50,000 บาท) เพื่อให้เจ้าแมวได้อยู่กันอย่างสุขสบายในห้องนั้นเลย

 

 

ทาสเลี้ยงเราดีจริงๆ เช่าห้องส่วนตัวให้อยู่ด้วย

 

David Callisch ซึ่งเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์แห่งนั้นเองก็คงถูกใจกับแขกห้องนี้มากเช่นกัน เนื่องจากเขาไม่ต้องกังวลว่าพวกมันจะแอบสูบบุหรี่ในห้อง ดื่มสังสรรค์กันจนดึกดื่น หรือเปิดเพลงเสียงดังเลย

เขาแค่ต้องเข้าไปให้อาหารพวกมันทุกวันเท่านั้น และ Amith ซึ่งเป็นเจ้าของพวกมันก็จะแวะมาหาเจ้าแมวบ่อยๆ ด้วย จึงเหมือนกับว่าเขาเจอคนเข้าพักที่ไม่ก่อเรื่องกวนใจให้นั่นเอง

 

 

เจ้าแมว 2 ตัวนี้มีคนไปขอทำข่าวออกโทรทัศน์ด้วยนะ ลองไปชมดูว่ามันอยู่สบายขนาดไหน

 

 

ที่มา: Oddity Central


Tags:

Comments

Leave a Reply