เจ้าหน้าที่สนามบินสงสัย อะไรตุงๆ อยู่ในกางเกงของชายคนหนึ่ง ค้นเจอ ‘งู’ เป็นๆ ใส่ถุงไว้!!

สนามบินเป็นสถานที่ที่ผู้คนมากหน้าหลายตามาใช้บริการร่วมกัน เพราะว่าเป็นการเดินทางที่นับว่ารวดเร็วที่สุดในปัจจุบันในการเดินไปไหนมาไหน อย่างเช่นไปต่างจังหวัด ต่างรัฐหรือต่างประเทศ

และด้วยความที่มันสะดวกเช่นนี้เอง จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มักมีคนลักลอบเอาสิ่งต่างๆ ผิดกฎหมายเข้าออกอยู่เสมอๆ ดั่งที่เราเห็นข่าวกันอยู่บ่อยๆ

แต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมามีการค้นพบที่ต้องเรียกว่าทึ่งจริงๆ เพราะเจ้าหน้าที่สนามบินแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมนีได้พบว่า มีชายลักลอบจะเอางูออกนอกประเทศด้วยการยัดมันเอาไว้ในกางเกงที่เขาสวมอยู่!!

 

สนามบิน Berlin-Schönefeld Airport ประเทศเยอรมนี

 

เรื่องราวแปลกๆ นี้เกิดขึ้นเมื่อวันคริสต์มาสอีฟปีที่ผ่านมา (25 ธ.ค. 2018) ที่สนามบิน Berlin-Schönefeld Airport ประเทศเยอรมนี

ในเวลานั้นเจ้าหน้าที่ได้สังเกตว่ามีชายคนหนึ่งที่มีกางเกงตุงๆ ผิดปกติ จึงได้ขอทำการเข้าตรวจค้น แล้วสิ่งที่พวกเขาค้นพบก็ทำต้องถึงกับตะลึงงัน

 

ใส่ถุงไว้อย่างดี

 

เพราะมันคืองูตัวยาวกว่า 40 เซนติเมตรถูกใส่ไว้ในกระสอบมัดไว้อย่างดี แล้วซ่อนเอาไว้ในกางเกงอีกทีหนึ่ง ซึ่งในที่สุดเขาก็สารภาพว่าพยายามจะลักลอบนำเจ้างูตัวนี้ไปยังประเทศอิสราเอลนั่นเอง

ในภายหลังได้ตรวจสอบว่าเจ้างูตัวนี้คืองูสายพันธุ์โบอา งูไม่มีพิษที่มีขนาดใหญ่คล้ายๆ กับงูเหลือม แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ยึดงูตัวนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย และส่งมันไปที่ศูนย์ช่วยเหลือในรัฐบรันเดินบวร์ค

ส่วนทางชายคนที่ลักลอบกำลังเข้าสู่กระบวนการตัดสินความผิดอยู่…

 

แอ่แฮร้

 

คำแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบิน กล่าวว่า นี่เป็นการค้นพบที่แปลกประหลาดในปี 2018 ที่ผ่านมาเลยทีเดียว เพราะคงไม่ใช่ใครก็ได้แน่ๆ ที่กล้าเอางูใส่ไว้ในกางเกงเช่นนี้

 

ที่มา: dailymailBerliner Zeitung


Tags:

Comments

Leave a Reply