เมื่อขอเบอร์กันโต้งๆ ในทินเดอร์มันไม่ง่าย หนุ่มเลยเสนอวิธีเล่าเรื่องยังไงให้ได้เบอร์!!

หลายคนอาจมองว่าการหาคู่แท้ในปัจจุบันมันช่างยากเย็นเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร จนต้องเพิ่งเทคโนโลยีต่างๆ ให้เราหาคนถูกใจได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การใช้แอปพลิเคชัน Tinder ทำให้การหาคู่ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ปัดซ้ายหรือปัดขวา เริ่มบทสนทนาหรือปฏิเสธก็สั่งได้ดังใจ หากไม่อยากให้เสียเวลาอ้อมค้อมก็ขอเบอร์ติดต่อกันไว้ แต่ขอกันโต้งๆ ใครเขาจะไปให้กันเล่า มันต้องครีเอทๆ หน่อย เผื่อหนุ่มสาวที่เราคุยอยู่จะได้เห็นความพยายาม แต่จะคุยอย่างไร ไม่ให้ไม่ถูกปฏิเสธ มาดูกันเลย!

 

ชาย: เป็ดน้อยหลงทางระหว่างเดินเข้าไปในป่า มันจะไปทางไหนนะ?

หญิง: ทางซ้าย

ชาย: แล้วถ้าเป็ดน้อยเดินเตาะแตะไปแล้วเจอทะเลสาบ มันจะว่ายน้ำข้ามไปหรือเดินขึ้นสะพานดีนะ

 

 

หญิง: ขึ้นสะพาน…แล้วทำไมถึงมีต้นคริสต์มาสด้วยล่ะ?

ชาย: เป็นการตัดสินใจที่ฉลาดมาก เพราะมีจระเข้อยู่ในน้ำ เจ้าเป็ดน้อยรู้สึกว่าจะมีกล่องสมบัติอยู่ใต้ต้นคริสต์มาสที่มันเดินผ่าน แต่สายเกินไปเสียแล้ว มันจึงมุ่งหน้าไปจนพบชุมชนเหมืองร้าง แต่ยังมีไฟเปิดอยู่ มันควรสำรวจบ้านหลังหนึ่งหรือเดินผ่านไปยังภูเขาเลยดีนะ

 

 

หญิง: โอ้พระเจ้า เป็นการตัดสินใจที่เสี่ยงมาก แต่เป็ดน้อยควรจะสำรวจบ้านหลังนั้นนะ

ชาย: เจ้าเป็ดน้อยลังเลแต่เลือกที่จะเข้าไปสำรวจภายในบ้าน เมื่อพบว่าประตูไม่ได้ล็อก มันจึงเปิดช้าๆ แม้ไม่พบอันตรายใดๆ แต่มันก็ระวังตัว ตรงทางเข้ามีต้นคริสต์มาสเก่าๆ อยู่ บนโต๊ะมีโทรศัพท์ และมีประตูอยู่สองบาน

หญิง: ไปที่ต้นคริสต์มาส

 

 

ชาย: เจ้าเป็ดตรวจสอบใต้ต้นคริสต์มาสและพบกล่องของขวัญเก่าๆ เมื่อไม่พบใครอยู่ในบ้านมันจึงตัดสินใจเปิดกล่องของขวัญนั้น และมันก็พบหมวกที่ใส่แล้วดูเท่ขึ้นเยอะ และเจอขนมอีกนิดหน่อยเจ้าเป็ดจึงกินเข้าไปด้วย เจ้าเป็ดควรออกจากบ้านหรือทำการสำรวจต่อ?

หญิง: สำรวจต่อ

 

 

ชาย: เจ้าเป็ดมองไปยังประตูทั้งเปิดประตูทั้งสองบานแต่พบว่าห้องว่างเปล่า “พวกเขาจะต้องรีบออกจากบ้านไปแน่ๆ” มันเอ่ย หลังจากนั้นจึงไปเดินไปที่โต๊ะ และพบกับกระดาษโน้ตแหว่งๆ ที่เขียนไว้ว่า “เบอร์โทรศัพท์ของ Amelia” แต่ส่วนที่เหลือถูกฉีกหายไป เจ้าเป็ดควรเดาเบอร์โทรศัพท์เหล่านั้นหรือออกจากบ้านไปยังภูเขาดีนะ?

หญิง: ลองเดาตัวเลขสิ

 

 

ชาย: เจ้าเป็ดกำลังเดาว่าจะมีตัวเลขอะไรบ้างนะ

และฝ่ายหญิงก็ส่งเบอร์โทรศัพท์ให้เขา

 

และเรื่องราวก็จบเพียงเท่านี้ มาดูกันว่าชาวเน็ตมีความคิดเห็นแบบไหน?

 

เหยดดดดด ผู้ชายคนนี้แม่งได้ว่ะ

 

ถ้าส่งมาให้ชั้นแบบนั้นนะ ฉันคงเริ่มต้นว่า “แคว้กกกก” (เสียงร้องของเป็ด)

 

ฉันอยากจะเล่นมุกจีบสาวได้สักครึ่งนึงของหมอนี่บ้างจัง

 

 

ที่มา: boredpanda


by

Tags:

Comments

Leave a Reply