หนุ่มเดือดจัด แทงเพื่อนร่วมห้องตายคาหอพัก เหตุเถียงกันเรื่อง ‘เปิดเพลงดัง’!!

เป็นธรรมดาที่คนอยู่ด้วยกัน อาจมีบางเรื่องที่เข้าใจผิดกันหรือต้องทะเลาะเป็นบางครั้งบางคราว แต่ถึงอย่างไรแล้ววิธีที่แก้ไขหาทางออกในปัญหาที่มีต่อกันได้ ก็น่าจะเป็นการพูดคุยกันเพื่อปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง

แต่ว่าบางครั้งเวลาที่คนเราโมโหเอามากๆ ก็อาจจะมีอารมณ์ชั่ววูบจนทำให้เกิดสิ่งรุนแรงตามมาได้ อย่างเช่นในเหตุการณ์น่าเศร้านี้ที่เพื่อนร่วมห้องทะเลาะกัน และลงเอยด้วยการใช้มีดแทงอีกฝั่งหนึ่งตาย จากเหตุผล ‘เปิดเพลงเสียงดัง’!?

 

 

กลางดึกวันที่ 12 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองตงซาน มณฑลกวางตุ้ง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในหอพักของบริษัทแห่งหนึ่ง จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

และที่นั่นเองพวกเขาได้ทำการจับกุมตัวชายวัย 31 ปีแซ่ Chen ขณะที่อีกคนหนึ่งคือชายแซ่ Li วัย 29 ปีถูกส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส ซึ่งในคืนเดียวกันนั้นเองเขาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อย

 

อาวุธที่ใช้

 

จากการสอบคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยออกมาว่า นาย Chen กับนาย Li มีปากเสียงกันในเรื่อง ‘ความดัง’ ของเสียงเพลง เลยทำให้นาย Chen เกิดโมโหชักมีดปลายแหลมแทงเพื่อนร่วมห้องจนเสียชีวิต

สำหรับโทษที่ชายคนนี้จะได้รับยังไม่มีการเผยออกมา แต่เรื่องนี้ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล เพราะชาวเน็ตบางคนมองว่าเหตุผลในการฆ่ากันตายมันเป็นเรื่องที่เล็กน้อยเอามากๆ นั่นเอง

 

ทำยังไงถึงจะเนียนๆ แชร์ข่าวนี้ให้รูมเมทเห็นดี

 

เราแค่ใส่หูฟังก็จะไม่เป็นการรบกวนคนอื่นแล้วล่ะ

ที่มา: shanghaiist, weibo, news.sina


Tags:

Comments

Leave a Reply