Donald Trump ปิดทำเนียบขาวเลี้ยง ‘อาหารฟาสต์ฟู้ด’ นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลแบบจัดเต็ม!!

คุณลองจินตนาการภาพดูสิ ว่าถ้าหากวันหนึ่งได้รับเชิญไปที่ ‘ทำเนียบขาว’ ของประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อ ‘เลี้ยงอาหารกลางวัน’

หลายๆ คนคงจะคิดถึงมื้ออาหารสุดหรูระดับไฮเอนด์ ที่สั่งตรงมาจากร้านชื่อดัง หรือไม่ก็จ้างพ่อครัวระดับมิชลินสตาร์มาทำให้ถึงที่ใช่มั้ยล่ะ?

แต่ขอโทษที่ต้องทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะล่าสุด Donald Trump ได้ทำการเชิญชวนบรรดานักศึกษาจากทีมอเมริกันฟุตบอลมหาวิทยาลัย Clemson Tigers  ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันระดับประเทศ มาร่วมทานอาหารที่ทำเนียบขาว

 

 

และอาหารที่พวกเขาเลี้ยงไม่ใช่อาหารสุดหรูแบบที่ทุกคนคิดไว้ แต่เป็นอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่าง McDonald’s, Burger King, Wendy’s และ Pizza แบบจัดเต็ม!!

 

 

“พวกเราสั่งอาหารอเมริกันฟาสต์ฟู้ด เต็มไปด้วยแฮมเบอร์เกอร์ และพิซซ่า ทั้งหมดนี้ผมจ่ายเอง ผมคิดว่าพวกคุณคงจะชอบนะ โดยปกติแล้วบรรดานักกีฬาทั้งหลายจะทานอาหารกันเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว และผมคิดว่าทุกคนคงจะสนุกกันแน่ๆ” ท่านประธานาธิบดีกล่าวเปิดงานเลี้ยง

 

 

นอกจากนี้ก็ยังกล่าวแบบติดตลกอีกว่า “จริงๆ ผมมีทางเลือกนะ ภรรยาของผม สุภาพสตรีหมายเลข 1 เสนอว่าเราอาจจะทำสลัดเลี้ยงพวกคุณ แต่ผมสวนกลับไปว่า นักกีฬาที่ไหนเค้ากินผักกัน!?”

 

จัดเต็มไปสิคร๊าบบบบ 555

 

“ตอนนี้เรามีทุกอย่างที่ผมชอบ และพวกคุณก็ชอบ และมันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดด้วย ผมชอบทุกอย่างที่เป็นอเมริกัน เพราะมันเป็นฝีมือของคนอเมริกัน” ท่านประธานาธิบดีกล่าวปิดท้ายก่อนจะเริ่มงานเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน

 

ที่มา : ladbible, cnbc


Tags:

Comments

Leave a Reply