สุดสลด!! บุรุษพยาบาลเมา พลาดดึงหัวเด็กขาดคณะทำคลอด ก่อนตีเนียนทิ้งเอาไว้ในครรภ์

เหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่และทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่ในการทำคลอดที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้

เมื่อบุรุษพยาบาลคนหนึ่งพยายามจะทำคลอดให้คุณแม่คนที่คลอดลูกโดยเอาเท้าออกมาก่อนหัว แต่เขาออกแรงดึงมากเกินไป จนหัวของทารกขาดและติดอยู่ในช่องคลอด

 

ในวันที่ 6 มกราคม 2019 สำนักข่าว Hindustan Times ได้รายงานว่าบุรุษพยาบาลที่ประจำอยู่ในศูนย์การแพทย์ในประเทศอินเดีย ได้ออกแรงดึงทารกขณะทำคลอด จนร่างกายแยกเป็นสองส่วน

ซึ่งหลังจากที่บุรุษพยาบาลพร้อมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนได้นำร่างไร้ศีรษะของทารกไปซ่อนไว้ในห้องเก็บศพของศูนย์การแพทย์ดังกล่าว ก่อนจะบอกให้ครอบครัวของคนไข้ทำเรื่องส่งคนไข้ไปยังโรงพยาบาลในเมือง Jaisalmer

 

ศูนย์การแพทย์ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

 

Dr. Ravindra Samkhla สูตินารีแพทย์ประจำโรงพยาบาลที่รับตัวแม่ของเด็กมาได้เผยว่าพนักงานทำคลอดจากศูนย์การแพทย์บอกกับเขาว่าพวกเขาทำคลอดเสร็จแล้ว แต่ยังเหลือรกไว้ในครรภ์ของคุณแม่อยู่

แต่เมื่อคุณหมอได้ตรวจสอบก็ต้องสะพรึง แทนที่จะเจอรกเหมือนที่พนักงานบอกมา กลับเป็นหัวของทารกที่ถูกทิ้งไว้ในช่องคลอด จึงรีบทำการแจ้งคุณแม่ทันที

 

 

และเมื่อครอบครัวของเธอได้รู้เรื่องราวดังกล่าวก็เตรียมเอาเรื่องกับบุรุษพยาบาลทั้งสองที่ทำคลอดลูกของเขา

Dr. Nikhil Sharma ผู้รับผิดชอบศูนย์การแพทย์ที่ทำคลอด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าขณะที่เกิดเหตุเขาไม่ได้อยู่ที่โรงพยาบาล และบุรุษพยาบาลทั้งสองก็ลงมือทำคลอดกันเองโดยไม่ได้แจ้งให้เขาได้ทราบ

สุดท้ายทาง Jalam Singh เจ้าหน้าที่สืบสวนก็เผยว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์สลดครั้งนี้ ฝ่ายสามีได้ยื่นเรื่องร้องเรียนบุรุษพยาบาลทั้งสอง เนื่องจากมีอาการมึนเมาอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามปัจจุบันยังไม่มีการจับกุมเกิดขึ้น

 

ที่มา Hindustantimes, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply