เทพนักสับราง แอบแต่งงานกับสาวซ้อน 3 คน แถมยังอยู่ใกล้กันไม่เกิน 1 กม. อีกด้วย

“การสับราง” หมายถึงการกระทำของคนที่มีคนรักอยู่แล้วอยู่แล้ว แต่คบซ้อนและพยายามวางแผนนัดไม่ให้คนรักคนหนึ่งโคจรมาพบกับคนรักอีกคนหนึ่ง

เหมือนอย่างเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อหนุ่มจีนคนหนึ่งแต่งงานกับผู้หญิงซ้อนกันสามคนภายในสามปี แถมยังให้พวกเธออาศัยอยู่ใกล้ๆ กันอีกด้วย

 

 

ในวันที่ 14 มกราคม 2019 สำนักข่าว Dailymail ได้รายงานว่า Zhang หนุ่มวัย 36 ปีจากมณฑลเหอหนาน จากประเทศจีน ได้จดทะเบียนสมรสกับผู้หญิงต่างคนซ้อนกันถึง 3 ครั้งภายใน 3 ปี

โดยในประเทศจีนแล้ว ที่ว่าการอำเภอแต่ละมณฑลจะใช้ฐานข้อมูลคนละแห่ง ดังนั้นจึงเอื้อประโยชน์ให้แก่ Zhang พาภรรยาแต่ละคนไปจดทะเบียนสมรสในที่ว่าการอำเภอต่างมณฑลกัน

 

 

โดย Zhang ได้แต่งงานกับภรรยาคนแรกในปี 2015 ก่อนที่จะพบและเริ่มความสัมพันธ์กับภรรยาอีกสองคนเพราะพวกเธอมาถามข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

และด้วยความที่ Zhang เป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เขาตัดสินใจที่จะหาอพาร์ตเมนต์ให้ภรรยาแต่ละคน ซึ่งแต่ละคนก็อยู่ห่างกันไม่ถึง 1 กิโลเมตร

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น Zhang ยังมีลูกอย่างน้อยหนึ่งคนกับผู้หญิงทุกคนที่เขาแต่งงาน ในระหว่างที่คบกับทั้งสามคน Zhang ได้เดินทางไปมาระหว่างสามครอบครัวอยู่บ่อยๆ โดยอ้างว่าไปจัดการเรื่องธุรกิจขณะที่อยู่กับภรรยาคนอื่น

จนกระทั่งวันหนึ่งภรรยาคนที่สองของเขาเริ่มเห็นความมีพิรุธของสามีตัวเอง หลังไปเจอข้อความที่เขาคุยกับผู้หญิงคนอื่น เธอจึงทำการแอบตามเขาไปหลังจากที่เขาอ้างว่าไปจัดการเรื่องธุรกิจ

และพบว่าการจัดการธุรกิจที่ว่าของเขาก็คือการมาหาภรรยาคนแรกที่อาศัยอยู่ไม่ห่างจากเธอสักเท่าไหร่ นอกจากนี้เธอยังพบอีกว่า Zhang มีภรรยาคนที่สามที่กำลังท้องลูกของเขาอยู่อีกด้วย

 

 

ตามรายงาน ภรรยาคนที่สองและสามของเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า Zhang เป็นสามีที่ดีมากและคอยดูแลเอาใจใส่พวกเธอและลูก รวมถึงช่วยพวกเธอทำงานบ้านเป็นอย่างดี

แต่อย่างไรก็ตามพวกเธอก็ตัดสินใจที่จะแจ้งความเรื่องดังกล่าวแก่ตำรวจ เมื่อเดือนมีนาคม 2018 ซึ่งมีการตัดสินใจให้ภรรยาคนแรกของเขาเป็นภรรยาที่ถูกกฎหมายเพียงผู้เดียว แต่เธอก็ได้หย่ากับเขาเป็นที่เรียบร้อย

Zhang ถูกตัดสินให้มีความผิดและถูกสั่งลงโทษโดยการจำคุกเป็นระยะเวลา 2 ปี แต่เขาก็กล่าวว่า “หลังจากที่ผมออกจากคุกมาแล้ว ผมจะดูว่าใครที่ยกโทษให้ผมได้และผมก็จะเลือกอยู่กับเธอ”

 

ที่มา World of Buzz, Dailymail, Shanghai.ist


Tags:

Comments

Leave a Reply