ชาวเน็ตตาร้อนแห่อิจฉาน้องหมาได้นอนซบอก ‘เดวิด เบ็คแฮม’ แถมห่มผ้ามูลค่าเป็นแสน!!

แน่นอนว่าการได้นอนซบอกใครสักคน มันช่างเป็นความรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเสียจริงๆ แต่ว่าหากอกของคนที่ว่านี้เป็นถึงเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง ‘เดวิด เบ็คแฮม’ มันจะรู้สึกดีขนาดไหนกันนะ

จนแล้วจนรอดเราก็อาจจะเดาไม่ถูกอยู่ดีว่ามันเป็นอย่างไรกันแน่ กับความอบอุ่นภายใต้อ้อมกอดของหนุ่มรูปหล่อคนนี้ แต่ถ้าอยากจะพอรู้แบบคร่าวๆ ล่ะก็ บางทีไปถามเจ้าตูบตัวนี้ดูก็ได้ เพราะบอกเลยว่ามันได้สัมผัสมาแล้ว…

 

https://www.instagram.com/p/BsisbOVgZZK/

 

ในตอนนี้ชาวเน็ตแทบจะทุกทั่วมุมโลกต่างพากันอิจฉาตาร้อนกับโพสต์ใน IG ของ Victoria Beckham ศรีภรรยาคนสวยของหนุ่มเดวิด ที่โพสต์ภาพของสามีเธอนอนกอดกับเจ้าหมาตัวหนึ่งแล้วผล็อยหลับไปพร้อมกัน

และแค่ภาพๆ เดียวมีคนกดหัวใจไปแล้วถึง 1.1 ล้านครั้ง!!

เจ้าหมาสายพันธุ์ Cocker Spaniel ตัวนี้มีชื่อว่าเจ้า Olive แต่เดี๋ยวก่อนความน่าอิจฉาของมันไม่เพียงแต่ได้ซบอกหนุ่มเดวิดเพียงเท่านั้น เพราะยังมีอะไรมากไปกว่านั้นอีก

 

ผ้าห่ม Supreme x Louis Vuitton Blanket

 

นั่นก็คือผ้าห่มที่มันห่มอยู่เพราะมันคือ Supreme x Louis Vuitton Blanket ซึ่งมีราคาวางขายในท้องตลาดสูงถึง 4,600 ปอนด์ (ราวๆ 188,000 บาท) เลยทีเดียว

นี่จึงเป็นที่มาของความตาร้อนของชาวเน็ตกันเป็นแถว ที่พากันอยากจะแย่งเป็นเจ้า Olive กันซะเหลือเกิน อะไรมันจะชีวิตดีได้ขนาดนี้กัน เราลองไปดูความเกรี้ยวกราดของพวกเขาแบบขำๆ ในโพสต์นี้สักเล็กน้อยดีกว่า…

 

ช่างเป็นหมาที่โชคดีอะไรอย่างนี้เนี่ย ได้ห่มผ้าอย่างแพงแถมได้กอดกับป๋าเบคอีก

 

ชาติหน้าฟ้าใหม่มีจริง ขอเกิดเป็นหมาตัวนี้เถอะ!!

 

ชีวิตดีกว่าตูอีกนะเนี่ย

 

ที่มา: ladbible, victoria beckham

 


Tags:

Comments

Leave a Reply