ลูกชายแพ้เกมบ่อย พ่อหัวร้อนแทน ลงมือกระทืบคู่แข่งจนปอดทะลุ-กระดูกสันหลังแตก

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นเกมเมอร์แล้ว เวลาที่เล่นเกมที่ต้องแข่งกับผู้เล่นฝั่งตรงแล้วแพ้ติดต่อกันรัวๆ ก็คงเกิดอาการที่เรียกว่า “หัวร้อน” อยู่ร่ำไป

เช่นเดียวเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เพียงแต่คราวนี้ไม่ใช่คนแพ้ที่หัวร้อน แต่เป็นคุณพ่อของคน

 

 

วันที่ 11 มกราคม 2018 ประมาณ 22.00 น. ณ เกมเซนเตอร์ในห้าง Palm Mall ประเทศมาเลเซีย การเล่นเกมที่สมควรเป็นเรื่องสนุกสนาน กลับจบลงด้วยการที่มีวัยรุ่นคนหนึ่งต้องเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากกระดูกหัก

สำนักข่าว Sin Chew Daily ได้รายงานว่าขณะเกิดเหตุหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายได้เล่นเกมแข่งกับเด็กอีกคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากเอาชนะคู่แข่งของเขาติดต่อกันหลายตา พ่อของเด็กที่เขาแข่งด้วยก็โผล่ออกมา

พร้อมกับขู่หนุ่มว่าเล่นให้แพ้แล้วปล่อยให้ลูกชายของเขาชนะซะ อย่างไรก็ตามหนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ทำตามที่คุณพ่อปรารถนา เขาโชว์ฝีไม้ลายมือเต็มที่และยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับลูกชายของคนที่ขู่เขาอีกรอบ

 

 

ทันทีที่เห็นลูกชายของตัวเองแพ้อีกรอบ คุณพ่อก็หัวร้อนและเกรี้ยวกราดขึ้นมาทันใด เขาจับเก้าอี้ในบริเวณดังกล่าวมาขว้างใส่เหยื่อพร้อมกับเข้าวิ่งเตะเหยื่ออีกหลายครั้ง แถมยังมีคนอื่นๆ อีกประมาณ 4 คนเข้ามารุมเหยื่อด้วย

หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เมื่อแพทย์ตรวจร่างกายของเขาก็พบว่ามีรอยช้ำอยู่ทั่วตัว ปอดทะลุ ซี่โครงหักและกระดูกสันหลังแตกและขณะนี้ก็ยังต้องดูอาการอยู่ในห้อง ICU

 

 

ส่วนทางด้านผู้ก่อเหตุ 4 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมได้ ก่อนจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 15 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา

และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามจะหาที่อยู่ของพยาน เพื่อนำมาช่วยขยายผลของการสืบสวนต่อไป

 

 

ที่มา World of Buzz, The Sun Daily


Tags:

Comments

Leave a Reply