ไม่ยืมเพื่อน!! สาวขโมยนาฬิกาชายที่เจอในผับแล้วซ่อนไว้ใน ‘จิ๊มิ’ 4 เรือน สุดท้ายไม่รอด…

หลายต่อหลายครั้งที่เราได้เห็นข่าวของความสามารถมนุษย์เรา ที่สามารถซ่อนสิ่งของได้อย่างแนบเนียนในร่างกายของตัวเองได้อย่างไม่น่าเชื่อ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เข้าข่ายที่ว่านี้เช่นเดียวกัน

เพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถจับกุมผู้หญิงคนหนึ่งได้แล้วพบว่าเธอได้ขโมยนาฬิการาคาแพงระยับมาจากคนที่เจอเธอมาผับ แล้วซ่อนมันไว้ในอวัยวะเพศถึง 4 เรือน!!

 

 

เรื่องราวมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หญิงสาววัย 29 ปีชื่อว่า Delajurea Brookens ชาวไมอามี่ไปเที่ยวผับ Mango’s nightclub แล้วได้รู้จักกับหนุ่มนักธุรกิจชื่อว่า Ramon Diaz 

หลังจากพูดคุยกันได้สักพัก ทั้งคู่ก็ลงเอยกันด้วยการไปต่อที่ห้องของฝ่ายชายที่โรงแรม Clarion Suites ซึ่งที่นี่เองได้เกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น…

เพราะระหว่างที่ฝ่ายชายกำลังทำให้ตัวเองรู้สึกสดชื่นด้วยการไปอาบน้ำ พอเขากลับมาที่ห้องอีกทีก็ต้องพบว่าหญิงสาวคนนี้ได้หายไปพร้อมกับ ‘กระเป๋าใส่ไวน์’ ที่บรรจุนาฬิกา Rolex 5 เรือนมูลค่า 108,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 3.4 ล้านบาท) ซะแล้ว

 

 

เขาออกไปนอกห้องพบว่า Brookens กำลังวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตและพยายามจะเรียกรถแท็กซี่ จึงได้วิ่งตามอย่างไม่ลดละจนสามารถตามเธอได้ทัน แต่เธอก็แสดงพิษสงด้วยการใช้อะไรบางอย่างตีหัวเขาจนเสียหลัก แล้วหนีไปได้

แต่ในท้ายที่สุดแล้วเธอก็ไปไม่รอด จากความที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุแล้วเจอตัวเธอในละแวกที่ไม่ไกลจากนั้น จึงได้ทำการจับกุมแต่เธอก็ยังดึงดันจะสู้ด้วยการทำร้ายร่างกายตำรวจ แต่ก็สู้ไม่ไหว

 

คลิประหว่างอยู่ในชั้นศาล

 

เจ้าหน้าที่พบเจอนาฬิกาเพียงเรือนเดียวจากทั้งหมด 5 เรือน และเมื่อถามเธอก็บอกว่าตัวเองไม่รู้เรื่องเพราะความเมานั่นเอง

ทว่าในขั้นตอนของการเข้าเครื่องตรวจจับโลหะก่อนเข้าห้องขัง ก็พบว่าเธอมีบางอย่างอยู่ในอวัยวะเพศของเธอ ซึ่งมันก็คือนาฬิกาที่เหลืออีก 4 เรือนนั่นเอง

เธอถูกจับกุมด้วยข้อหาหลายข้อหาอย่างลักขโมย ขัดขวางต่อสู้เจ้าหน้าที่ ครอบครองยาเสพติด (โคเคน)  ก่อนที่เธอจะได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 49,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 1.5 ล้านบาท)

 

ที่มา: newsmavennbcmiamimiamiherald, 9gag, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply