ช่างภาพสาวช่วยลูกหมาสองพี่น้องถูกทิ้ง และเฝ้าดูการเติบโตของพวกมันจนทุกวันนี้

ทุกๆ การช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ช่วยคนหรือสัตว์ ย่อมให้ผลที่คุ้มค่าเสมอ เหมือนกับ Andrijana Gjeorgieva ได้ประสบกับตัวเอง

Andrijana เป็นช่างภาพสาวที่บังเอิญไปเจอลูกหมา 2 ตัวตอนที่พวกมันกำลังต้องการใครสักคน ซึ่งขณะนั้น หญิงสาวเองก็ต้องการกำลังใจจากใครสักคนเหมือนกัน

 

 

ลูกหมาทั้ง 2 ตัว ถูกทิ้งในสวนสาธารณะ ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น เห็นได้ชัดว่าคนที่นำน้องมาทิ้ง มีเจตนาให้พวกมันหนาวตาย

โชคดีที่ Andrijana ผ่านมาเห็นพวกมันซะก่อน เธอจึงได้ช่วยเหลือพวกมันเอาไว้ และตั้งชื่อให้น้องหมาว่า Luna (ตัวสีน้ำตาลเข้ม) และ Lana (ตัวสีส้ม)

 

 

Andrijana เล่าว่า “วันแรกที่ฉันเจอพวกมัน Luna ดูท้อแท้และหมดหวังที่จะได้รับการช่วยเหลือ ในขณะที่ Lana ร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดเสียง”

เพราะเสียงน้อยๆ ของ Lana นี่แหละ ที่ทำให้ทั้งคู่ได้รับการช่วยเหลือในวันนั้น

 

 

ตอนที่ถูกพบ ทั้งคู่มีอายุแค่ 1 เดือนหรือน้อยกว่านั้น Andrijana จึงรับพวกมันมาอยู่ในการดูแล และคอยเฝ้าดูสองพี่น้องเติบโตขึ้น

 

 

นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านมาแล้ว 1 ปี สองพี่น้องเติบโตเป็นน้องหมาผู้น่ารัก พวกมันมีนิสัยขี้เล่น และชอบวิ่งไล่จับกันอย่างไม่รู้จักเหนื่อย

ที่สำคัญไปกว่านั้น พวกมันทำให้ใบหน้าของ Andrijana มีรอยยิ้มอยู่เสมอ เธอบอกว่า “สุนัข ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์อะไร พวกมันเป็นยาที่ดีต่อหัวใจเสมอ และคุณให้ความรักพวกมันยังไง คุณก็จะได้รับความรักแบบนั้นจากพวกมันด้วยเช่นกัน”

 

 

ความน่ารักของน้องๆ เบ่งบานขึ้นทุกวัน

 

ความซนนั้น ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 

เจ้าตัวเล็กของมี๊

 

หน้าตาตอนแม่มาหา

 

อ่อยเก่ง อ้อนเก่งด้วย

.

 

รอยยิ้มของพวกมันนี่แหละ ที่ทำให้หญิงสาวอบอุ่นหัวใจทุกครั้ง

 

โตเป็นสาวแล้วนะลูก

.

.

.

.

 

นี่คือรางวัลของการช่วยเหลือ

.

 

ที่มา boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply