บรรยากาศสุดอบอุ่นหัวใจ เมื่อ Jason Momoa กลับไปเยี่ยมคุณยาย งานนี้แฟนๆ ยิ่งรักขึ้นไปอีก

Jason Momoa ผู้รับบท Aquaman ฮีโร่คนล่าสุดจาก DCEU ก็คงจะรู้กันดีว่าพ่อหนุ่มหุ่นล่ำกล้ามโตคนนี้ เป็นคนที่เฮฮา ร่าเริงและเป็นที่รักของแฟนๆ ขนาดไหน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2019 ยิ่งทำให้แฟนๆ รักเขาขึ้นไปอีก เมื่อเขาได้อัปโหลดวิดีโอการกลับไปเยี่ยมเยียนบ้านเกิดและผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดในโลก “Mabel” คุณยายของเขานั่นเอง

 

 

แม้ว่า Jason จะเกิดที่รัฐฮาวาย แต่พ่อหนุ่มล่ำก็ได้ใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นอยู่กับคุณยายในรัฐไอโอวา ที่เป็นบ้านเกิดของเธอ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เขาจะรักและเคารพคุณยายเป็นอย่างมาก

 

.

 

การกลับไปเยี่ยมเธอที่รัฐไอโอวาครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ครั้งแรกที่เขาทำให้เราเห็นว่าเขายังคงเป็นเด็กน้อยของคุณยายอยู่และก็ทำให้เราเห็นว่าแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง งานรัดตัว แต่สำหรับคำว่า “ครอบครัว” เขาก็มีเวลาว่างให้เสมอ

 

 

“ผมรักสถานที่ที่ผมเติบโตมา รวมถึงวิธีที่ผมถูกเลี้ยงดูด้วย เพราะทั้งสองเป็นรากเหง้าของครอบครัวของผม

ทั้งสองที่มีอะไรคล้ายๆ กัน (กล่าวเปรียบรัฐไอโอวาและฮาวาย) เว้นแต่ที่หนึ่งมีแต่ทะเลและอีกที่หนึ่งมีแต่ทุ่งข้าวโพด” Jason กล่าวกับ Des Moines Register

 

.

 

ชมวิดีโอที่เขากลับไปเยี่ยมคุณยายได้ที่นี่เลย

 

หลังจากที่เขาอัปโหลดวิดีโอลงในช่องยูทูบ ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

คุณคล้ายเธอเลย! รักที่คุณสรรเสริญผู้หญิงที่อยู่ในชีวิตคุณ นั่นแสดงว่าคุณถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี

 

คุณก็เห็นได้ว่าเธอภูมิใจในตัวคุณขนาดไหน! มันเขียนอยู่บนหน้าเธอหมดแล้ว!

 

ฉันไม่ต้องการเหตุผลอะไรอีกแล้วที่จะรัก Jason Momoa อย่างไรก็ตามสิ่งนี้มันปลุกความเคารพนับถือขึ้นมาจริงๆ แล้วก็ทำให้ฉันอบอุ่นหัวใจอย่างมากเลย

 

ที่มา BoredpandaJason Momoa


Tags:

Comments

Leave a Reply