เปิดใจหนุ่มโดนแมวอำทุกคืน บางทีเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบของแมว 5555

“บางทีเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบของแมว” เหล่าทาสแมวคงจะรู้ซึ้งดีแน่นอนกับคำคำนี้ เพราะว่าเจ้าแมวทั้งหลายน่ะ มันร้ายกว่าที่เราคิดนะคะหัวหน้า

นอกจากจะต้องเลี้ยงดูให้ข้าว ให้น้ำ ให้ของเล่น ให้ขนม คอยเป็นทาสรับใช้เจ้าแมวเหมียวทั้งหลาย ทาสแมวบางคนก็ต้องทนกับพฤติกรรมแปลกๆ ของคุณแมวที่แต่ละตัวก็มีนิสัยไม่เหมือนกันอีกด้วย

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ #เหมียวบู้บี้ ไม่รู้ว่าจะพูดว่าฮาหรือว่าสงสารดี เป็นเรื่องของ คุณบูม เจ้าของน้องแมวชื่อว่า อาชิ ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์

คุณบูมได้โพสต์รูปภาพกิจวัตรประจำวันพร้อมพฤติกรรมแปลกๆ ของเจ้าเหมียวคู่ใจอย่างเจ้าอาชิ ที่มันมักจะมาหลอกหลอนคุณบูมเป็นประจำทุกค่ำคืน…..

น่ากลัวจริงๆ เจ้าค่ะ

 

ขนลุกไปหมดแล้วเด้อ

 

ฝากบ้านด้วย อร๊อกกก

 

นี่แมวหรือเจ้ากรรมนายเวร

 

#เหมียวบู้บี้ ได้ทำการทักแชทไปสัมภาษณ์คุณ บูม บูม เจ้าของเรื่องราวขนหัวลุกในครั้งนี้ ซึ่งเขาก็ได้เปิดใจกับทางเพจ Catdumb News ดังนี้

เหมียวบู้บี้: รู้สึกยังไงคะ ที่น้องแมวดูรักคุณบูมมากขนาดนี้ แบบว่าใกล้ชิดมากกก

คุณบูมก็ดีนะครับ แต่ช่วงเวลาที่ผมมาทำงานก็จะเป็นห่วงเขาอยู่ เพราะผมต้องมาทำงานแต่เช้า กลับดึก

 

 

 

 

เหมียวบู้บี้: เริ่มติดกล้องดูน้องตั้งแต่เมื่อไหร่คะ ถึงได้ภาพเด็ดๆ แบบนี้มา

คุณบูมก็ช่วงที่ย้ายมาจากคอนโดครับเพราะต้องกลับมาอยู่บ้าน คอนโดผมปล่อยเขาอยู่ได้ทั้งห้อง แต่มาอยู่บ้านไม่ค่อยกล้าปล่อยถ้าไม่มีคนอยู่ด้วยกลัวจะเป็นอะไรครับ เลยเอาไว้ในห้องนอน บ่ายๆ หลานเลิกเรียนก็จะเอามานอนเล่นข้างล่างครับ

เหมียวบู้บี้: โดนน้องอำทุกวันแบบนี้ มีตกใจบ้างไหมคะ

คุณบูมน่าจะชินแล้วครับ ??? เพราะเขาก็จะชอบมานอนแบบนี้ตั้งแต่เล็ก ผมว่ามันอบอุ่นดีครับ ด้วยความที่อุณหภูมิในตัวแมวค่อนข้างอุ่นเลย

 

 

ดูความน่ารักของเจ้าอาชิ แบบนี้ใครจะโกรธลงเล่า

 

 

ทาสแมวบ้านไหน เจอน้องแมวน่ารักๆ แบบนี้มาคอมเมนต์กันได้เลย

 

ขอขอบคุณ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ บูม บูม


Tags:

Comments

Leave a Reply