หญิงสาวรับดูแลลูกแมวที่ถูกพบบนถนนเพียงลำพัง และเปลี่ยนชีวิตมันไปตลอดกาล

ลูกแมวกำพร้าตัวน้อยถูกพาไปยังศูนย์พักพิงสัตว์ในท้องถิ่น หลังจากที่มันถูกพบขณะเดินไปตามข้างถนนเพียงลำพัง ก่อนที่หญิงสาวคนหนึ่งจะรับมันมาอยู่ในการดูแล และเปลี่ยนชีวิตมันไปตลอดกาล

มิ้วน้อยตัวนี้ถูกพบโดยพลเมืองดีในมอนทรีออล ประเทศแคนาดา… ในวัย 3 สัปดาห์ มันจำเป็นต้องการได้รับการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทางศูนย์พักพิงไม่สามารถดูแลมันได้ แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้ที่จะช่วยมันเช่นกัน

 

 

ทางศูนย์พักพิงได้ติดต่อไปยังกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Chatons Orphelins Montréal ก่อนที่ Danielle หนึ่งในอาสาสมัครของศูนย์ดังกล่าวจะรีบไปรับมิ้วน้อยทันที

เมื่อ Danielle เจอมิ้วน้อยครั้งแรก เจ้าเหมียวได้เดินเข้าไปหาเธอ ก่อนจะคลานขึ้นตักและเริ่มกอดเธอ หญิงสาวจึงตั้งชื่อให้มันว่า Spirou

 

 

Spirou เป็นมิ้วน้อยช่างพูดและเป็นนักคลอเคลียตัวยง มันเดินตาม Danielle ไปทั่วบ้าน และไม่หยุดร้องเมี๊ยวจนกว่าเธอจะอุ้มมันไว้ในอ้อมแขน

Celine Crom จาก Chatons Orphelins Montréal บอกว่า “มันต้องการเรียกร้องความสนใจตลอดเวลา และจะร้องเมี๊ยวๆ จนกว่าแม่จะอุ้มมันขึ้นมา”

 

 

Spirou เรียนรู้ที่จะกินอาหาร เริ่มขี้เล่น และชอบร้องโวยวาย พร้อมๆ กับร่างกายของมันที่กำลังเติบโตขึ้น มันไม่เคยอยู่ห่างจากแม่บุญธรรม และชอบกระโดดเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของแม่เพื่อร้องขอทุกอย่างที่ต้องการ

 

 

เมื่ออายุได้ 11 สัปดาห์ ฝันของ Spirou ก็เป็นจริง มันได้พบกับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและเหมาะเข้ากันมัน ทำให้มันเริ่มใช้ชีวิตใหม่อย่างมีความสุขและอิสระ

ผู้ช่วยเหลือบอกว่า “Spirou น่ารักมากๆ มันต้องการความสนใจจากมนุษย์ตลอดเวลา มันชอบจุ๊บจมูกพวกเขา และไม่กลัวอะไรเลย”

 

 

ตอนอยู่บ้านอุปถัมภ์ มันทำให้ตัวเองเป็นศูนย์กลางความสนใจของบ้าน พอไปอยู่บ้านตลอดไป มันก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน และด้วยความน่ารักของมัน ทำให้มันได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ

Spirou เติบโตขึ้นอย่างมีความสุข มันมีสุขภาพที่ดี ซึ่งต้องขอบคุณแม่บุญธรรมที่ช่วยมันเอาไว้ ตอนนี้ แม้ร่างกายจะโตขึ้นจากเดิมมาก แต่ใจของมันยังเป็นเด็กน้อยผู้น่ารักสำหรับทุกคน

 

 

ถ้าเทียบกับวันแรก ตอนนี้มิ้วน้อยมาไกลมาก

 

ดูนางตอนนี้สิ พร้อมจะทำให้ทุกคนตกเป็นทาสแล้ว

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply