Final Destination กำลังจะกลับมาอีกครั้ง รีบูตจักรวาลใหม่ โดยคนเขียน Saw!!

สำหรับคอหนังฮาร์ดคอร์ทั้งหลาย ขอบอกเลยว่าจะต้องดีใจกับข่าวนี้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดมีการนำเอาเฟรนไชส์ Final Destination กลับมาทำใหม่อีกครั้ง!!

หลังจากที่ห่างหายไปนานกับจักรวาลหนังเรื่องนี้ ที่ขอบอกเลยว่ามันโหดจัดปลัดบอกจริงๆ ชนิดที่ว่าพอเดินออกจากโรงมาแล้ว ต้องระแวงมันทุกอย่าง เพราะความผิดพลาดแค่ เล็กๆ น้อยๆ ก็อาจจะทำให้ถึงแก่ชีวิตได้เลย

 

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Hollywood Reporter รายงานว่าจะมีการนำชุดนี้กลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยฝีมือของมือเขียนบทเรื่อง Saw (Saw IV, Saw V, Saw VI และ Saw 3D) และ Piranha 3DD อย่าง Patrick Melton และ Marcus Dunstan 

 

 

หากย้อนกลับไปชมความสำเร็จของเฟรนไชส์ Final Destination นั้นขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก ภาคแรกถูกปล่อยตัวออกมาในปี 2000 ทำรายได้ไปทั้งสิ้น 122 ล้านเหรียญสหรัฐ (3,900 ล้านบาท) จากทุนสร้างแค่ 23 ล้านเหรียญฯ (734 ล้านบาท) เท่านั้นเอง

และภาคต่อๆ มาก็ถูกปล่อยออกมา และไปจบที่ภาค 5 ที่ปล่อยออกมาในปี 2011 และหายไปเลย รวมแล้วทำรายได้ไปทั้งสิ้นกว่า 700 ล้าน เหรียญฯ (22,000 ล้านบาท)

 

Patrick Melton และ Marcus Dunstan

 

ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่เบา เพราะตัวหนังเองมันสามารถถ่ายทำด้วยต้นทุนที่ต่ำ และด้วยฐานแฟนคลับที่คอยติดตามดูอยู่ก็มีมากอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่ทางค่าย New Line ที่เป็นเจ้าของเฟรนไชส์จะนำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง

 

 

แต่รอบนี้คาดว่ามันน่าจะโหด และดิบกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะได้คนเขียนบทที่ทำหนังซาดิสม์อย่าง Saw มา รับรองว่าออกโรงมาต้องระแวงกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ

 

หากมีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมถึงวันกำหนดฉายหรือพล็อตเรื่อง #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมากบอกเพื่อนๆ โดยเร็วเลยครับ

 

ที่มา : hollywoodrepoerter, collider

Comments

Leave a Reply