ชาวเน็ตฮือฮา เจ้าหมาตัวนี้ดูเหมือนรูปปั้นมากๆ ตกลงเป็นหมาจริงหรือรูปปั้นกันแน่!?

เคยได้ยินมาบ้างว่าบางครั้งมีคนเข้าใจผิด คิดว่ารูปปั้นสัตว์เป็นสัตว์จริงๆ เนื่องจากมันดูเหมือนจริงมาก แต่เพิ่งเคยได้ยินวันนี้แหละว่ามีหมาจริงที่เหมือนรูปปั้นจนคนพากันเข้าใจผิดกันเพียบด้วย

เมื่อไม่นานมานี้มีภาพของหมาตัวหนึ่งถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ซึ่งเจ้าหมาสีดำตัวนี้ดูคล้ายรูปปั้นมากๆ ชาวเน็ตที่ได้เห็นรูปต่างก็ไม่แน่ใจกันว่าตกลงมันเป็นรูปปั้นหมา หรือเป็นหมาที่มีชิวิตจริงๆ

 

รูปนี้แหละที่ทำให้คนงง มันดูคล้ายรูปปั้นมากๆ เลย

 

ทว่าเจ้าหมาตัวนี้ไม่ใช่รูปปั้นแต่อย่างใด มันคือเจ้า Piper เป็นสุนัขสายพันธุ์เม็กซิกันไร้ขน หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ Xoloitzcuintli 

พอได้รู้ว่ามันเป็นสุนัขของจริง ชาวเน็ตบางคนก็พากันชื่นชมเจ้าหมาว่ามันเป็นเหมือนผลงานศิลปะที่มีชีวิตเชียวล่ะ เพราะมันดูคล้ายรูปปั้นมากเหลือเกิน

 

https://www.instagram.com/p/BjmhpmyjO_D/?utm_source=ig_embed

 

ส่วน Sandra ที่เป็นเจ้าของของเจ้าหมานั้นก็ไม่คิดเลยว่าผู้คนจะพากันเข้าใจผิด และเถียงกันจริงจังขนาดนี้ว่ามันเป็นหมาหรือรูปปั้นกันแน่

เธอเล่าว่า “ฉันรู้สึกตลกมากที่มีคนมากมายมาถามว่าจริงๆ Piper เป็นหมาหรือรูปปั้น ตอนแรกฉันคิดว่าพวกเขาทักเอาฮาด้วยซ้ำ แต่สักพักฉันก็เข้าใจว่าพวกเขาจริงจังเรื่องนี้อยู่ และก็ไม่อยากจะเชื่อด้วยว่ามันเป็นหมาของจริง

ฉันคงจะเห็นมันมานานจนชิน ก็เลยไม่เคยคิดว่ามันคล้ายรูปปั้นเลย แต่พอฉันลองถามคนในครอบครัวและเพื่อนรอบตัวดู พวกเขาก็บอกว่าเข้าใจนะที่คนทั่วไปเข้าใจผิดเรื่องนั้น”

 

 

แหม่ก็รูปของเจ้าหมามันดูแล้วชวนเข้าใจผิดว่าเป็นรูปปั้นจริงๆ นี่นา ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่ามันขนโล้น ผิวเลยดูมันวาวเหมือนรูปปั้นด้วยก็ได้

ถ้าใครรู้สึกถูกใจ Piper และคิดว่าเจ้าหมาตัวนี้มันดูน่ารัก ก็สามารถติดตามเจ้าหมาเพิ่มเติมได้ในอินสตาแกรม Piper & Riley เลย

 

ส่วนคนที่ยังไม่เชื่อว่ามันเป็นหมา ไปดูวิดีโอของมันให้หายข้องใจก็แล้วกัน

 

ที่มา: Lad Bible, Daily Mail, Her


Tags:

Comments

Leave a Reply