สาวถูกแฟนหนุ่มเตะเข้าเต็มๆ หน้าฟันหลุดไป 3 ซี่ หลังเธอเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊ก!!

คำเตือน: บทความนี้อาจมีเนื้อหาและภาพที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องของความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่ง เมื่อเธอถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายโดยใช้เท้าเตะเข้าไปที่ใบหน้าของเธอจนฟันหลุดไป 3 ซี่ หลังจากที่เธอเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก!!

 

Lois Ashton หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ

 

Lois Ashton หญิงสาวจากเมืองลิเวอร์พูลวัย 29 ปีผู้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงครั้งนี้ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

ในวันที่เกิดเหตุ (เดือนธันวาคมปี 2016) เธอได้นัดกับกลุ่มเพื่อนสาวเอาไว้ว่าจะออกไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกันที่ผับแห่งหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า Andrew McNair แฟนหนุ่มของเธอดูจะมีปฏิกิริยาแปลกๆ กับเรื่องนี้

 

อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น

 

“เขาดูไม่ชอบใจนักที่ฉันออกไปกับกลุ่มเพื่อน ฉันเลยบอกเขาไปว่า ‘คุณไม่คิดว่ามันจะแปลกๆ หน่อยเหรอที่คุณจะมาในปาร์ตี้ของสาวๆ’ แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่าก็มันดูน่าสนใจดีนี่ ท้ายที่สุดฉันเลยต้องชวนเขามาด้วย”

“เราไปที่ผับแห่งนั้นด้วยกัน แต่ว่าเขานั่งแยกออกไปสังเกตการณ์อีกมุมหนึ่ง ตอนนั้นฉันก็คิดนะว่าทำไมเขาถึงดูแปลกๆ อย่างนี้ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรฉันสนุกไปกับเพื่อนๆ แบบสุดเหวี่ยงเลย” Lois กล่าว

 

 

หลังจากนั้นเธอตัดสินใจว่าจะไปดื่มต่อที่บ้านของเพื่อนและได้ชวนแฟนหนุ่มคนนี้ไปด้วย แต่เขาก็ปฏิเสธบอกว่าไม่เป็นไรแล้วกลับบ้านไป ทว่าเขาก็ส่งข้อความมาถาม Lois ว่าทำไมเธอถึงเลือกเพื่อนมากกว่าเขา…

เธอไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนักกับเรื่องนี้และเริ่มรำคาญ จึงปิดโทรศัพท์แล้วสนุกกับเพื่อนต่อก่อนที่จะกลับบ้านในคืนเดียวกันนั้นเอง

 

 

แต่เหตุการณ์ไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ เพราะว่าเมื่อเธอถึงบ้านเธอก็ได้ทำการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นรูปเธอเพียงคนเดียว ซึ่งเดิมแล้วเป็นภาพคู่ของเธอกับแฟนหนุ่ม…

ในเช้าวันต่อมานั้นเองทันทีที่เธอลืมตาขึ้นมาก็เห็นนาย McNair ยืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วแสดงความเกรี้ยวกราดใส่เธออย่างบ้าคลั่ง

“ฉันวิ่งออกไปนอกบ้านแล้วทุบประตูของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับกลับมา จากนั้นเขาก็ออกมาเอาตัวฉันไปที่บ้านแล้วล็อกประตู” 

“เขาเริ่มต่อย ตบฉันที่ใบหน้า จากนั้นก็ใช้ขาเตะเข้าไปข้างๆ หัวของฉันอย่างรุนแรงจนฉันสลบไป แล้วยังไม่พอยังใช้เท้ากระทืบฉันอีกถึง 3 ครั้งด้วยกันจนในที่สุดฟันฉันหลุดไป 3 ซี่เลย รวมทั้งมีกรามหักร่วมด้วย ฉันนึกว่าตายไปแล้วซะอีก” Lois กล่าว

 

นาย McNair ผู้ลงมือก่อเหตุ

 

สิ่งที่ทำให้เธอรอดมาจากวินาทีชีวิตตอนนั้นมาได้ ก็คือแรงฮึดเฮือกสุดท้ายที่ทำให้เธอคลานออกไปนอกบ้านจนในที่สุดมีพลเมืองดีเห็นเข้าและแจ้งรถพยาบาลมารับตัวเธอไป…

โดยก่อนหน้านี้เธอเคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ว่าฝ่ายชายได้อ้อนวอนทุกๆ วันจนเธอใจอ่อนกลับมาคบกับเขาอีกครั้งหนึ่ง

 

 

สำหรับความผิดที่เกิดขึ้นนี้ทำให้นาย McNair ถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 36 เดือนในเดือนพฤศจิกายนปี 2017 แต่แล้วหลังจาก 11 เดือนผ่านไป เขาก็ถูกปล่อยตัวออกมาใช้ชีวิตปกติ…

“เขาถูกปล่อยตัวหลังโดนขังไปแค่ 11 เดือนเท่านั้น มันเหมือนว่าสิ่งที่เขาทำมันเป็นเรื่องเล็กๆ เลยนะเนี่ย” Lois กล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา: dailymail, dailystar, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply