มิ้วน้อยไม่มีใครอยากรับเลี้ยง จึงเข้าไปโปรยเสน่ห์ในสถานีตำรวจ จนหาทาสได้สำเร็จ

เมื่อไม่นานมานี้ในเมืองแวดส์เวิร์ด รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชาวบ้านในละแวกนั้นเจอแมวจรจัดตัวหนึ่ง มีคนมุงดูให้ความสนใจมันมากมาย แต่ก็ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของมันเลย

ชายที่เจอมันคนแรกจึงโทรเรียกให้ตำรวจมารับตัวมันไป เผื่อว่ามันจะเป็นแมวที่หายไปของใครสักคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าดูลักษณะแล้วมันน่าจะเป็นแมวจรจัดมากกว่าก็ตาม

 

 

ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจ Vivian Feke ก็มาถึงที่เกิดเหตุ เธอรับตัวเจ้าแมวน้อยขึ้นรถไปด้วยกัน และตั้งใจว่าจะให้ศูนย์พักพิงสัตว์มารับตัวเจ้าแมวไป

ทว่าหลังจากติดต่อศูนย์พักพิงสัตว์ในเมืองแล้ว กลับไม่มีใครสะดวกออกมารับตัวมันไปในตอนนั้นเลย เธอจึงพามันกลับไปที่สถานีตำรวจด้วยเพื่อดูแลมันชั่วคราวก่อนแทน

 

 

ไปที่สถานีกับคุณตำรวจก่อนนะ

 

ในตอนแรกที่เธอไปรับเจ้าแมวน้อยมา มันดูสับสนและตื่นคนมากเนื่องจากถูกคนมุงดู แต่พอมันมาเจอ Feke เจ้าแมวก็ร้องเรียกให้เธอเล่นด้วยอย่างเดียวตลอดทางไปสถานีตำรวจเลย

พอถึงที่สถานีตำรวจแล้วเธอจึงป้อนข้าวป้อนน้ำให้มัน และเล่นกับมันเต็มที่จนเจ้าแมวพอใจเลย แถมยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นๆ มาเล่นกับมันเพิ่มด้วย

เจ้าแมวดูมีความสุขมากๆ เลยล่ะ มันวิ่งเล่นไปทั่วห้องด้วยความตื่นเต้น และบางครั้งก็กลับเข้ามาอ้อนให้คุณตำรวจลูบมันต่อ

 

 

แผนการหาทาสเป็นตำรวจดำเนินไปได้ด้วยดี

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นความขี้เล่นและความน่ารักของเจ้าแมวแล้ว พวกเขาก็ไม่อยากให้ Zeke เอาตัวมันไปส่งที่ศูนย์พักพิงสัตว์เลย

เพื่อนตำรวจของ Zeke จึงอาสารับเลี้ยงเจ้าเหมียวตัวนั้นในทันที มันจะได้กลับไปที่บ้านกับเธอและไม่ต้องไปศูนย์พักพิงสัตว์อีก

 

 

Zeke เล่าว่า “ครอบครัวของตำรวจที่รับเลี้ยงมันไปตั้งชื่อเจ้าแมวว่า Bella พวกเราคิดว่าในอนาคตมันคงจะเป็นแมวตำรวจที่ดีได้แน่นอน”

 

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply