‘Chanco’ หนูน้อยผมดกวัย 1 ขวบดังใหญ่ ถ่ายโฆษณาให้ ‘แพนทีน’ สุดจะน่ารัก!!

ยังจำกันได้ไหมกับหนูน้อยชาวญี่ปุ่นผมด๊กดกชื่อว่า Chanco ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อปีที่ผ่านมา จนมีแฟนคลับไปตามฟอล Instagram ของหนูน้อยคนนี้แล้วกว่า 300,000 คน

แต่ใครจะไปรู้ว่าตอนนี้ความโดดเด่นอันแสนน่ารักของเธอ จะทำให้เธอกลายเป็นดาราไปซะแล้ว เพราะในตอนนี้ ‘แพนทีน’ ได้ดึงตัวไปเป็นพรีเซนเตอร์แชมพูเป็นที่เรียบร้อย!!

 

ความน่ารักของ Chanco ตอนที่มีอายุได้ราวๆ 6 เดือน>> พบกับ Chanco เด็กทารกน้อยวัย 6 เดือน ที่มาพร้อมกับผมอันฟูฟ่อง แต่น่ารักอ้ะ!!

 

หนูน้อย Chanco ถ่ายคู่กับ Sato Kondo ผู้ประกาศข่าวชาวญี่ปุ่น

 

หนูน้อย Chanco ชาวญี่ปุ่นได้กลายเป็นที่เซเลบริตี้บนโลก IG ซึ่งเป็นผลมาจากความที่แม่ของเธอมักถ่ายมุมน่ารักๆ มาแบ่งปันแฟนคลับให้ได้ชื่นชมกันอยู่เสมอๆ

โดยในแต่ละรูปถ่ายของเธอมักจะมียอดไลก์อยู่ราวๆ 10,000 ไลก์เลยทีเดียว!! (โห เยอะเกิ๊นน)

 

 

แล้วทีนี้มีอยู่จังหวะหนึ่งนาย Alex Keith ประธานผู้ดูแลด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของบริษัท P&G ได้ไปเห็นหนูน้อยคนนี้เข้า เลยได้สั่งให้ลูกน้องไปว่า ‘ไปเอาตัวน้องมาถ่ายโฆษณาแพนทีนให้ได้’

 

ดูแคมเปญนี้กันเถอะ

จนในที่สุด Chanco ก็ได้กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแพนทีนจริงๆ ภายใต้แคมเปญชื่อว่า ‘#HairWeGo My Hair Moves Me Forward’ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ถ่ายลงในหนังสือพิมพ์ Asahi Shimbun สื่อหลักของญี่ปุ่น

 

 

“เจ้าหนู Chanco เป็นคนที่มีบุคลิกและคาแรคเตอร์อันโดดเด่น ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่เราต้องการจะสนับสนุนพอดีนั่นไงล่ะ”  Yoshiaki Okura ผู้อำนวยการแบรนด์แพนทีนกล่าว

ทีนี้ไปส่องรูปความน่ารักรัวๆ กันเลยดีกว่า ว่าจะแจ่มจรัสขนาดไหนกัน…

 

ขอดูรูปตัวเองในหน้าหนังสือพิมพ์สักนิด

https://www.instagram.com/p/BsUIAOYnfMy/

ห่ออย่างนี้ ใครจะกินลงล่ะหึ

 

ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าผมจะดกได้ขนาดนี้

 

งุ้ย ตัลล้ากก

 

ปัดข้างสักนิด

 

สมัยแบเบาะ

 

เย้ๆ ได้ถ่ายโฆษณาด้วย

 

อยากเข้าไปกอดยังไงไม่รู้สิ

 

ที่มา: dailymail, lastestly


Tags:

Comments

Leave a Reply