พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ใน ‘วันแต่งงานของตัวเอง’ อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเมียใหม่!!

เรื่องราวอันน่าสลดใจเมื่อคุณพ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองในวันแต่งงานของพ่อ พร้อมอ้างว่านึกว่าเป็นภรรยาของตัวเอง!?

เว็บไซต์ Dailymail ของอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวว่ามีชายชาวเดนมาร์กวัย 50 ปีรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองวัย 20 ปี

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเมือง Kolding ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศเดนมาร์ก เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561 ที่ผ่านมา ในงานแต่งงานของคุณพ่อกับภรรยาใหม่

 

 

ก่อนอื่นต้องเล่าย้อนกลับไปก่อนว่าสองพ่อลูกคู่นี้แยกกันอยู่มานานหลายปี และเพิ่งกลับมาติดต่อกันเป็นครั้งแรกในช่วงคริสต์มาสของปี 2560 จนกระทั่งช่วงเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว คุณพ่อก็ได้เชิญลูกสาวมาร่วมงานแต่งงานของตัวเอง

งานแต่งงานดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่ง 2.30 น. ลูกสาวเมามากๆ พ่อและญาติๆ จึงพาเธอไปนอนในห้องบ่าวสาว ก่อนที่ 90 นาทีต่อมา พ่อได้เข้ามานอนหลับอยู่ข้างๆ เธอ โดยที่ภรรยาของเขานอนอยู่อีกฝั่งหนึ่ง

จากรายงานเอกสารที่ศาลได้รับมาระบุว่า อีกสักอึดใจใหญ่ต่อมาเมื่อเวลาราวๆ 4.00-4.45 น. ก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อจู่ๆ คุณพ่อก็ลุกขึ้นมาจับหน้าอกลูกสาวของตัวเอง

เมื่อลูกสาวรู้สึกตัวก็พยายามบอกให้หยุด พร้อมกับพยายามลุกขึ้นนั่ง แต่พ่อกลับใช้มือผลักที่หน้าอกให้เธอนอนลงไป ขณะที่พ่อกระทำชำเรากับลูกสาว เธอพยายามบอกให้หยุดหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล

 

 

ทางด้านอัยการอธิบายให้ศาลเข้าใจว่า สาเหตุที่ลูกสาวไม่สามารถป้องกันตัวเอง และหยุดการกระทำของพ่อไม่ได้ เป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่เธอดื่มไปเป็นปริมาณมากนั่นเอง

อย่างไรก็ตามคุณพ่อก็กล่าวอ้างว่าเขาจำเหตุการณ์ไม่ได้เลย หลังจากที่พาลูกสาวเข้านอนไปแล้ว จึงปฏิเสธไปว่าเขาไม่ได้ข่มขืนและไม่ได้ทำอะไรล่วงเกินต่อเธอเลยแม้แต่น้อย

แต่ทว่ามันมีหลักฐานที่มัดตัวเขาเอาไว้ได้อยู่หมัด เพราะหลังจากที่เกิดเหตุสลดขึ้น คุณพ่อก็ดูเหมือนจะรู้เรื่องดี เพราะมีแชทที่ทั้งสองคนพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ลูกสาวส่งข้อความไปหาคุณพ่อ “หนูคิดว่าเราอย่าติดต่อกันอีกเลย เพราะหนูรับไม่ได้กับสิ่งที่พ่อทำกับหนู หนูบอกดีๆ ให้พ่อหยุด แต่พ่อก็ยังทำต่อ หนูตะโกนบอกให้หยุด พ่อก็ยังทำต่อ หนูตีพ่อแต่พ่อก็ยังทำต่อ”

ทางด้านพ่อก็ตอบข้อความกลับมาว่า “พ่อขอโทษ มันคือการเข้าใจผิด พ่อคิดว่าเป็น (ชื่อของภรรยาใหม่) เราปรับความเข้าใจกันใหม่ไม่ได้เหรอ? พ่อขอโทษจริงๆ”

 

 

หลักฐานมัดตัวแน่นขนาดนี้ สุดท้ายศาลจึงตัดสินให้ชายวัย 50 ปี มีความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และถูกจำคุกเป็นเวลา 2 ปี กับ 6 เดือน

 

ที่มา : dailymail, ekstrabladet, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply