ถึงเวลาทับถมไอ้ไก่อ่อน ‘FIFA Loser’ ถ้วยรางวัลสำหรับขี้แพ้เกมบอล อย่าจับเลยจอย ไปจับไก่ดีกว่า!!

ถ้าหากใครเคยเล่นเกมแข่งกับเพื่อนจะรู้ดีว่า อารมณ์ที่เราเป็นผู้ชนะนั้นมันดูยิ่งใหญ่ขนาดไหน แล้วยิ่งถ้าเป็นเกมที่ตัดสินฝีมือด้านลูกหนังอย่างวินนิ่ง หรือว่าฟีฟ่าแล้วล่ะก็ บอกเลยหัวเด็ดตีนขาดยังไงก็แพ้ไม่ได้เด็ดขาด

และนี่อาจเป็นสิ่งที่คุณจะเอาไปเพิ่มความสะใจให้กับชัยชนะของคุณได้เป็นอีกเท่าตัว สำหรับ ‘ถ้วยไอ้ขี้แพ้’ ที่เหมาะจริงๆ สำหรับไอ้พวกไก่อ่อนอยากจะมาวัดกับขั้นเทพเช่นนี้!!

 

 

ถ้วยรางวัลที่ไม่มีใครพึงประสงค์อยากจะได้นี้มีชื่อว่า ‘FIFA Loser’ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่ามันเป็นถ้วยสำหรับคนที่ฝีมืออ่อนด้านการเล่นเกมฟุตบอลอย่างแท้จริง…

ลองนึกภาพดูสิว่ามันจะช้ำใจขนาดไหนถ้าหากคุณแพ้เพื่อนแล้วมันให้ถ้วยนี้เป็นรางวัลปลอบใจแก่เรา เราอาจคิดในหัวว่านี่เอ็งไม่ต้องให้อะไรเลยจะดีกว่า!!

 

 

สำหรับถ้วยนี้มันมีราคาขายบนเว็บไซต์ Amazon อยู่ที่ 19.99 ปอนด์ (ราวๆ 820 บาท) เพียงเท่านั้น ซึ่งส่วนตัว #เหมียวจิวยี่ คิดว่ามันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มซะอีกกับความสะใจที่ได้มอบให้เพื่อนคนอ่อนของเรา แต่ขอบอกก่อนว่าตอนนี้ของหมด…

ก็เอาเป็นว่าสำหรับคอเกมที่เรียกได้ว่า ‘จริงจังเกมมิ่ง’ ก็หาซื้อกันมาใช้ได้ และมันน่าจะเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมของคุณได้อีกมากโขเลยทีเดียวแหละ

 

 

ที่มา: ladbible, 9gag, Amazon


Tags:

Comments

Leave a Reply