พบกับ ‘Cinnamon’ น้องตูบหูเกลียว ดูแปลกและน่ารักไม่เหมือนใคร ใครเจอหน้าก็รัก

ตลอดเวลาการทำงานช่วยเหลือสัตว์หลายปีของ Jen Deane เธอมักจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอและดูแลลูกหมากลุ่มใหม่ทุกครั้ง

ทว่าครั้งนี้เจ้าหมาที่เจอทำให้เธอถึงกับใจละลายเลยทีเดียว เนื่องจากมันมีหูที่ม้วนเป็นเกลียดแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ทำให้ดูน่ารักจนอดใจไม่ไหว

 

 

Deane เป็นประธานของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Pit Sisters เมื่อไม่นานมานี้อาสาสมัครก็เพิ่งช่วยเหลือลูกหมาชุดใหม่มา และเธอก็กำลังรอเจอพวกมันอยู่

ทันทีที่ได้เจอหน้าพวกมันเธอก็ตกหลุมรักลูกหมาตัวหนึ่งทันที เนื่องจากมันมีหูที่ม้วนเป็นเกลียวดูโดดเด่น ไม่เหมือนหมาหูชี้ตัวอื่นๆ ที่เคยเห็นมา

 

 

พี่น้องตัวอื่นหูชี้กันหมด มาแปลกอยู่ตัวเดียว

 

Deane จึงตั้งชื่อมันว่า Cinnamon เนื่องจากหูของมันกลมดูคล้ายกับขนมซินนามอนโรลนั่นเอง ซึ่งอาสาสมัครก็คิดว่าเข้ากับมันดีมากๆ

อาสาสมัครในกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ต่างก็พากันตกหลุมรักเจ้าหมากันใหญ่เลย เพราะว่านอกจากหน้าตาและหูของมันจะน่ารักแล้ว นิสัยของมันก็ยังเป็นขี้อ้อนด้วย เป็นมิตรกับคนที่สุดเลย

 

 

แถมไม่ได้มีแค่คนในกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ที่เทใจให้มันด้วยนะ พอ Deane เอารูปของ Cinnamon ไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ชาวเน็ตก็พากันตกหลุมรักมันเหมือนกัน

มีแต่คนบอกว่ามันน่ารักน่ากอด และก็มีอีหลายคนด้วยที่อยากจะรับเอามันมาเลี้ยงไว้ที่บ้านเลย เป็นหมาน่ารักก็มีคนแย่งตัวเยอะแบบนี้แหละ

 

 

น่าเสียดายที่พวกเขาไม่มีโอกาสได้รับเลี้ยงมันหรอก เนื่องจาก Deane ตั้งใจจะรับเลี้ยงเจ้า Cinnamon ตั้งแต่แรกแล้ว ตอนนี้มันจึงได้มาอยู่บ้านกับเธอ และก็มีพี่หมาอีก 3 ตัวคอยอยู่ดูแลมันด้วย

ตอนนี้เจ้า Cinnamon ยังตัวเล็กนิดเดียวอยู่ แต่ถ้ามันโตขึ้นมาอีกหน่อย น่าจะดูน่ารักยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว อยากเห็นตอนมันโตไวๆ จัง

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply