สาวร้องซื้อ ‘ไวเบรเตอร์’ มา ดันระเบิดตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ เด้งโดนเพดานจนแทบไหม้!!

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่มีแฟนหรือคู่ขา ก็อาจจะใช้วิธีการ ‘ช่วยตัวเอง’ เป็นวิธีการตอบสนองความต้องการทางเพศ และเดี๋ยวนี้ก็มีอุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยเสริมความสุขในเรื่องนี้อยู่เต็มไปหมด

แต่นี่อาจเป็นข่าวที่ทำให้สาวๆ สยิวท้องน้อยกันเป็นแถว เพราะมีข่าวออกมาว่า ‘ไวเบรเตอร์’ ของผู้หญิงคนหนึ่งมันเกิดระเบิดขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งลองใช้มันเป็นครั้งแรก!!

 

 

เรื่องราวสุกช็อกนี้ได้เกิดขึ้นกับสาวนามว่า Cassie Esplin สาววัย 25 ปีชาวอังกฤษ

ซึ่งเธอได้เล่ารายละเอียดเรื่องนี้ให้ฟังว่าเธอได้ไปซื้อไวเบรเตอร์ยี่ห้อ Buzz Tongue Finger Vibrator ที่ลดราคาในเว็บไซต์ Lovehoney.co.uk มาในช่วงก่อนคริสต์มาส

โดยในตอนนั้นสิ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจเลือกเจ้าชิ้นนี้ก็เป็นเพราะว่ามันลดราคาจาก 12 ปอนด์ (ราวๆ 490 บาท) เหลือเพียง 4 ปอนด์ (ราวๆ 160 บาท) เพียงเท่านั้นเอง

 

 

หลังจากนั้นเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ตัดสินใจลองเปิดใช้มัน แต่ปรากฏว่าแบตเตอรี่ของมันเกิดระเบิดขึ้นมาซะอย่างงั้น!!

 

แบตเตอรี่ที่ระเบิดออกมา

 

“ตอนนั้นฉันถือมันไว้ในมือแล้วลองเปิดใช้มันดูเป็นครั้งแรก ปรากฏว่ามันมีเสียงระเบิดดังขึ้นแล้วมันก็เด้งไปโดนเพดานห้องนอนฉันเลย แถมยังตกมาใส่หน้าอกฉันอีกแน่ะ เฉียดหน้าไปนิดเดียวเท่านั้น บอกเลยว่าตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยล่ะ”

“ฉันได้คิดแต่ว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น ตาฉันเกือบบอดเพราะไอ้เจ้าเซ็กส์ทอยราคา 4 ปอนด์เนี่ยนะ ขอบคุณพระเจ้าจริงๆ ที่ฉันไม่ได้ใช้มันกับตรงนั้นเพราะบางทีมันอาจรุนแรงมากกว่านี้” Cassie กล่าว

 

 

หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น Cassie ได้ไปคอนเพลนเรื่องนี้บนเว็บไซต์ Lovehoney.co.uk ซึ่งทางบริษัทก็ติดต่อกลับมาเสนอเงินคืนเต็มจำนวนให้กับเธอ

แต่เธอก็บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันได้สร้างความหวาดกลัวแบบฝังใจระหว่างเธอกับเซ็กส์ทอยไปซะแล้ว…

 

แบตเตอรี่ที่เด้งไปโดนเพดานห้อง

 

ทางด้านตัวแทนจาก Lovehoney กล่าวว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้รับการแจ้งเหตุการ์ประเภทนี้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

 

 

“เราเสนอเงินคืนให้กับลุูกค้าทุกๆ คนถ้าพวกเขาไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ของพวกเรา บอกเลยว่าเราแคร์กับทุกๆ คอมเพลนมากๆ” 

“เราได้คุยกับผู้ร้องเรียนเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว และกำลังเก็บผลิตภัณฑ์นี้เพื่อนำมาทดสอบอีกครั้งหนึ่ง” ตัวแทนกล่าวทิ้งท้ายเอาไว้

 

ที่มา: ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply