ร้านซาลอนรัสเซียกับวิธีการ ‘สระผม’ สุดแหวก ด้วยการใช้แชมเปญแทนแชมพู!!

เวลาที่เราได้สระผมมันช่างเป็นเวลาที่แสนจะสดชื่นจริงๆ กับความสบายหัวไม่ต้องเหนียวเหนอะหนะอีกต่อไป และมันจะฟินมากขึ้นจริงๆ เวลาที่เรามีคนสระให้ใช่ไหมล่ะ…

แต่ว่านี่อาจเป็นอีกขั้นของการสระผมที่คุณอาจอยากลองสักครั้งในชีวิต เมื่อมีร้านซาลอนแห่งหนึ่งในประเทศรัสเซียเปลี่ยนแชมพูธรรมดาๆ ที่ใช้สระผมให้กับลูกค้ามาเป็น ‘แชมเปญ’ แทน

 

 

Vilen Knudaverdyan เจ้าของร้านที่เป็นเจ้าของไอเดียใช้แชมเปญสระผมกล่าวว่า ไอเดียนี้เขาได้มาจากงานอำลาเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่ลาออกไป

ในงานเลี้ยงครั้งนั้นพวกเขาสนุกสนานกันมาก และมีอยู่ช่วงหนึ่งได้จับสาวคนนี้สระผมด้วยแชมเปญที่อยู่ภายในงานซะเลย แต่ปรากฏว่าเธอชอบมันเอามากๆ ซะอย่างนั้น

 

ดูคลิปแล้วยังฟินแทน

 

เขาจึงปิ๊งไอเดียได้ว่าน่าจะนำสิ่งนี้มาให้กับลูกค้าได้ลองบ้างเช่นกัน จึงได้เกิดเป็นอีกหนึ่งบริการสระผมด้วยแชมเปญขึ้นมา และบริการนี้มันได้ทำให้ร้านซาลอนในกรุงมอสโกว ประเทศรัสเซียของเขาดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้

“ผลของมันเป็นอะไรที่วิเศษเอามากๆ ลูกค้าหลายคนของเรารู้สึกว่าพวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบพรีเมี่ยมสุดๆ แถมมันยังทำให้ร้านของเราดังระเบิดระเบ้อเลยด้วยจนถึงขั้นที่ว่า บางคนถึงกับพกแชมเปญของตัวเองเข้ามาในร้านให้เราสระให้เลย” Vilen กล่าว

ส่วนวิธีการสระผมของนั้นก็เหมือนๆ กับการสระผมทั่วๆ ไปที่เราเคยใช้บริการ นั่นคือชะโลมผมด้วยน้ำอุ่นก่อน จากนั้นก็นำแชมเปญค่อยๆ เทราดใส่หนังศีรษะของเราแล้วก็นวดๆ แต่ถึงตรงนี้ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาได้ใช้น้ำล้างมันออกหรือไม่

แต่ถึงอย่างไรแล้วคุณผมของคุณอาจจะมีกลิ่นหอมๆ ชวนให้เปรี้ยวปากติดเอาไว้อยู่เป็นแน่ เอาเป็นว่าถ้าหากใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงล่ะก็ อาจจะลองซื้อแชมเปญมาสระเองที่บ้านดูก่อนก็ได้นะ…

 

ที่มา: odditycentral, storytrender


Tags:

Comments

Leave a Reply