เด็กหญิงรู้สึกกลัวแผ่นดินไหว พอมีพี่หมาตัวโตนอนด้วย ก็รู้สึกอุ่นใจจนนอนหลับสนิท

เด็กหญิงตัวน้อยเคยผ่านเหตุการณ์แผ่นดินไหวตั้งแต่เด็ก ซึ่งประสบการณ์นั้นทำให้เธอรู้สึกกลัวจนนอนไม่หลับ แต่เธอก็มีพี่หมาที่คอยอยู่ข้างๆ ทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจและนอนได้โดยไม่กลัวอีก

ตั้งแต่เกิดมาเด็กหญิง Adalynn ก็รายล้อมไปด้วยความรัก ทั้งความรักจากคุณพ่อคุณแม่ และความรักจากพี่หมาลาบราดอร์ Fury ด้วย

เธอดูมีความสุขและสบายใจทุกครั้งที่ได้อยู่กับเจ้าหมา ส่วนเจ้าหมาก็ชอบเอาใจและคอยอยู่เคียงข้างเพื่อดูแลเด็กสาวตัวน้อยเช่นกัน

 

 

เมื่อหลายเดือนที่ประเทศอลาสก้าเกิดแผ่นดินไหวที่รุนแรงมาก ซึ่งบ้านของ Adalynn ก็อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุด้วย ส่งผลให้บ้านของเธอสั่นไหวจนข้าวของร่วงลงมาเละเทะไปหมด แถมยังเกิดอาฟเตอร์ช็อกอีกหลายระลอกอีกต่างหาก

น่ายินดีที่อย่างน้อยน้อง Adalynn และครอบครัวไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุแผ่นดินไหวเลย แต่เด็กหญิงก็รู้สึกหวาดกลัวและนอนหลับยากหลังจากผ่านเรื่องน่ากลัวแบบนั้นมา

 

 

คุณพ่อ Kyle Leary เล่าว่าตั้งแต่เกิดแผ่นดินไหวใหญ่ครั้งนั้น ก็มีอาฟเตอร์ช็อกตามมาเรื่อยๆ และทำให้เด็กหญิงมีปัญหาในการนอน

สิ่งที่พอจะช่วยให้ Adalynn หลับสนิทได้ก็คือเจ้า Fury เนื่องจากทุกครั้งที่เธอลงไปนอนกอดกับมันบนพื้น คุณพ่อคุณแม่จะเห็นชัดเลยว่าเธอรู้สึกสบายใจมากๆ เหมือนเจ้าหมาทำให้ความกลัวของเธอหายไปได้ในทันใด

และนอกจากจะนอนกอดกันในตอนกลางวันแล้ว เร็วๆ นี้คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นผ่านกล้องวงจรปิด ว่าเด็กหญิงเริ่มชวนเจ้าหมามานอนบนเตียงกับเธอในตอนกลางคืนแล้ว เป็นภาพที่น่ารักมากๆ เลย

 

 

นอกจากเธอจะอาศัยไออุ่นและกำลังใจจากเจ้าหมา เธอก็ยังรู้สึกรักและเป็นห่วงมันด้วย ในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าเธอยังพยายามห่มผ้าให้มันเพื่อให้มันหลับสบายอยู่เลย

แม้ความกลัวแผ่นดินไหวของ Adalynn จะยังไม่หายสนิทดี แต่เราก็คิดว่าถ้าเจ้าหมายังอยู่เป็นกำลังใจให้น้องต่อไปแบบนี้ ในอนาคตน้องก็คงจะหายกลัวเป็นปลิดทิ้งได้สักวัน

 

ที่มา: the dodo, Kyle Leary


Tags:

Comments

Leave a Reply