เด็กหญิงเข้าใจผิด คิดว่าสาวถ่ายพรีเวดดิ้ง คือ “เจ้าหญิง” นำไปสู่การสานฝันอันยิ่งใหญ่!!

ในเทพนิยายเรื่อง ซินเดอเรลล่า มีฉากสำคัญที่นางฟ้าแม่ทูนหัวได้เข้ามาประทานพรให้กับซินเดอเรลล่า เพื่อให้เธอได้ไปงานเต้นรำ แล้วชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล จากเรื่องนี้ทำให้ใครหลายคนอาจจะกำลังคิดว่า หากชีวิตจริงมีนางฟ้าแม่ทูนหัวมาเปลี่ยนชีวิตให้ได้ก็คงจะดี

เรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจในครั้งนี้ เป็นเรื่องของเด็กหญิง Layla Lester อายุ 5 ปี เธอเกิดมาพร้อมกับอาการออทิสติก แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตในแต่ละวันของเธอเลย

 

 

เธอเป็นเด็กที่น่ารักเหมือนกับเด็กหญิงทั่วไป และก็มีความชื่นชอบเหมือนกับเด็กหญิงทั่วโลกด้วย นั่นก็คือ เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์

วันหนึ่ง เด็กหญิง Layla ก็ได้มีโอกาสไปเจอกับคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังถ่ายรูปกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก เจ้าสาวคนนี้มีชื่อว่า Olivia Spark

 

 

Layla คิดว่า Olivia เป็นเจ้าหญิงที่มาเที่ยวสวนสาธารณะจริงๆ จากที่เธอสวมชุดแต่งงานสีขาวฟูฟ่อง ทั้งสองได้มีโอกาสทำความรู้จักกันและเล่นด้วยกันสักพักหนึ่ง

 

ก่อนจะจากกัน เธอกล่าวอำลาเด็กหญิงว่า ถึงเวลาต้องกลับสู่งานเลี้ยงแล้วนะ

.

 

หลังจากที่ได้พบเจอกันครั้งแรก Olivia ก็รู้สึกประทับใจในความน่ารักของ Layla เข้าแล้ว เธอจึงคิดได้ว่า ในเมื่อเด็กหญิงชอบเจ้าหญิงดิสนีย์มากขนาดนี้ เราพาน้องไปดูของจริงกันเลยดีกว่า

เธอได้ตั้งแคมเปญในการทำความฝันของเด็กหญิง Layla ให้เป็นจริง ผ่านทางเว็บไซต์ GoFundMe โดยเธอตั้งเป้าหมายว่าจะพาเด็กหญิงคนนี้ไป Disney World ให้ได้

 

 

ในที่สุดแคมเปญนี้ก็ประสบผลสำเร็จ เธอได้พาเด็กหญิง Layla ไปเที่ยวถึงปราสาทเจ้าหญิงใน Disney World พร้อมกับครอบครัวของเธอ และเด็กหญิง Layla ก็ได้พบกับเจ้าหญิงซินเดอลเรลล่า ตามที่เธอปรารถนา

 

 

โมเมนต์สุดประทับใจเมื่อเด็กหญิงได้พบกับเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าเป็นครั้งแรก

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply