นางแบบสาวเผยเคล็ดลับหุ่นผอมเพรียว แขนขาเรียว ต้องขอบคุณ “อาหารว่างและโคเคน”

หากพูดถึงสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆ คนปรารถนา การมีรูปร่างที่ดีตามสมัยนิยมนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในลิสต์ที่สำคัญของพวกเธออย่างแน่นอน

วันนี้เราก็เลยเอาเคล็ดลับความผอมของนางแบบสาวมาให้ชมกัน แต่เป็นเคล็ดลับที่ไม่แนะนำให้ทำตามกันสักเท่าไหร่ เนื่องจากเธอใช้สารเสพติดหนักมาก!!

 

https://www.instagram.com/p/BPvfOHig7wt/?utm_source=ig_embed

 

พบกับ Ruby Tuesday Matthews นางแบบสาวชาวออสเตรเลียวัย 25 ปี ผู้มีหุ่นในฝันอย่างที่ผู้หญิงหลายๆ คนอยากมี เธอเปิดให้แฟนๆ ได้เข้ามาถามคำถามผ่านทางโซเชียลมีเดีย

โดยมีแฟนคนหนึ่งถามเธอว่าเทคนิคอะไรที่ทำให้เธอรักษาน้ำหนักอยู่ในช่วง 54 กิโลกรัมได้ตลอด ซึ่งเธอก็ตอบไปว่าเป็นเพราะไลฟ์สไตล์และการเลือกทานอาหารของเธอที่มักจะทานพวกของว่างและเสพโคเคน

“ฉันเสพโคเคนหนักมาก ฉันชอบมันมากเลยล่ะ แถมฉันยังสูบบุหรี่ ดื่มกาแฟดำและโค้กอีกด้วย” Ruby กล่าวถึงเคล็ดลับที่ทำให้เธอยังผอมอยู่แม้จะทานอะไรเข้าไปมากมายก็ตาม

 

https://www.instagram.com/p/BH3ADWzjf3C/?utm_source=ig_embed

 

แต่ในปัจจุบันนี้ Ruby ไม่เสพโคเคนอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากเธอกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง ที่คำนึงถึงสุขภาพของตัวเองและลูกอย่างที่สุด

“ฉันไม่รู้เลยตอนที่ฉันตั้งครรภ์ ฉันไปปาร์ตี้กับเพื่อนจากนั้นก็รู้สึกไม่สบาย เลยขอกลับบ้าน วันต่อมาก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองและฉันไม่คิดว่าตัวเองท้องเลย เพราะฉันผอมและก็ปาร์ตี้หนักมาก” เธอกล่าว

แต่หลังจากไปให้แพทย์ตรวจ แพทย์ก็คอนเฟิร์มว่าเธอตั้งครรภ์ ทันทีที่รู้ Ruby ก็กังวลเป็นอย่างมากกว่าไลฟ์สไตล์ของเธอจะทำร้ายลูกน้อยในท้อง แต่แพทย์ก็ได้ปลอบเธอว่าทุกอย่างมันจะไม่เป็นไร

 

https://www.instagram.com/p/Bor550xlS1O/

 

ปัจจุบัน Ruby น้ำหนัก 64 กิโลกรัมและไม่กังวลเรื่องหุ่นและน้ำหนักของตัวเองอีกต่อไปและยังแชร์แผนการที่เธอจะลดน้ำหนักลงเล็กน้อยด้วยวิธีที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย

 

ที่มา News.com.au, Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply