หนุ่มเมาฉุนจัด การ์ดไม่ให้เข้าร้าน กลับบ้านคว้าลูกซองกลับมาจ่อหน้า วิ่งกันวุ่น!!

สำหรับบางสถานที่อย่างเช่นไนท์คลับ และบาร์ต่างๆ ก็จะมีการ์ดคอยดูแลอยู่หน้าทางเข้า เพื่อดูแขกที่เข้ามาใช้บริการว่าทำตามกฎของทางร้านหรือไม่ และบางทีเมื่อเห็นคนที่ไม่ทำตามกฎหรือว่าเมาเกินไปพวกเขาก็อาจปฏิเสธไม่ให้เข้าเพื่อความปลอดภัย

แต่ว่ามีอยุ่เหตุการณ์หนึ่งที่การ์ดดูแลเกือบจะกลายเป็นผีเฝ้าหน้าร้านไปซะแล้ว เมื่อมีชายเมาแอ๋คนหนึ่งเดือดจัดที่การ์ดไม่ให้เข้าร้าน เขาเลยควักปืนลูกซองมาจ่อหน้าการ์ดซะเลย!!

 

นี่แน่ะ

 

โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องนี้ว่า ชายนามว่านาย Azat Khikmatullin ถูกการ์ดของไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมือง Naberezhnye Chelny ประเทศรัสเซียปฏิเสธไม่ให้เข้าร้านด้วยเหตุผลบางอย่าง

ด้วยความเดือดดาลบวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่อยู่ในกระแสเลือดเวลานั้น เขาเลยกลับบ้านไปเอาปืนที่บ้านแล้วย้อนกลับมาที่ไนท์คลับอีกครั้ง เพื่อจะทำการแก้แค้นให้สาสมแก่ใจ

 

เห้ย เจอของจริงนี่หว่า

 

ทางด้านการ์ดในเวลานั้น สังเกตการณ์ผ่านกล้องวงจรปิดเห็นแล้วว่านาย Azat กลับมาอีกครั้งหลังจากถูกปฏิเสธไปในตอนแรก เลยทำให้การ์ดคนหนึ่งเตรียมสเปรย์พริกไทยเอาไว้เผื่อมีอะไรเกิดขึ้น แล้วไปรอเขาที่หน้าทางเข้า

แต่ดูเหมือนว่าสเปรย์พริกไทยในมือของการ์ดคนนี้จะดูง๋อยไปเลย เมื่อเจอกับ Azat ที่คว้าปืนลูกซองขึ้นมาจ่อไปยังการ์ดคนนี้ เขาเลยต้องหนีเพื่อหาที่กำบังก่อน

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

 

แต่ว่าด้วยความเชี่ยวชาญในอีกไม่กี่วินาทีต่อมา การ์ดก็กระโจนออกมาจากที่หลบแล้วฉีดสเปรย์พริกไทยเอาไปเต็มๆ หน้าของนาย Azat จากนั้นก็ตะลุมบอนกันอย่างอุตลุด ก่อนที่จะมีอีกคนหนึ่งเข้ามาช่วย

จนในท้ายที่สุดแล้วทางการ์ดก็สามารถขว้างปืนออกไปไกลตัวของนาย Azat ได้และจับชายวัย 30 ปีคนนี้มัดเอาไว้แล้วส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ข้อหาที่นาย Azat ต้องเผชิญกับความผิดครั้งนี้ก็คือข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งอาจทำให้เขาถูกคุมขังเอาไว้ก่อนเป็นเวลา 2 เดือนและรอการตัดสินจากชั้นศาล โดยหากพบว่าผิดจริงก็อาจต้องติดตารางถึง 5 ปีเลยทีเดียว

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply