เด็กๆ สงสัยครูทำอะไรใต้โต๊ะกันแน่ สุดท้ายพบว่าเขา ‘รูดหนอน’ ขณะสอนหนังสือ!!

ต่อหน้าสายตาประชาขีโดยเฉพาะเด็กๆ คนที่เป็นครูบาอาจารย์อาจจะไม่กล้าทำอะไรที่ดูไม่ดี เพื่อไม่ให้เด็กๆ เอาตามเป็นเยี่ยงอย่าง

แต่ว่ามีครูคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะโนแคร์โนสนโลก เพราะว่าเขาได้ทำการ ‘รูดหนอน’ ขณะกำลังสอนนักเรียนอยู่ ณ โรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่ง

 

 

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (8 ม.ค.) นาย Tracey Abhraham คุณครูวัย 41 ปีแห่งโรงเรียนมัธยมต้น Creekside Middle School ในรัฐโอไฮโอ ถูกนักเรียนตั้งข้อสงสัยว่าขณะที่กำลังสอนหนังสืออยู่เขาทำอะไรอยู่ใต้โต๊ะกัน

นักเรียนคนหนึ่งจึงได้บันทึกภาพเหตุการณ์ครั้งนั้นเอาไว้ โดยเป็นภาพของนาย Tracey กำลังจ้องมองโทรศัพท์ของเขาอยู่ ขณะเดียวกันมือซ้ายของเขาก็ล้วงเข้าไปที่ใต้โต๊ะแล้วจัดการเขย่าหนอนของเขาด้วย

 

ภาพที่นักเรียนถ่ายเอาไว้ ขณะกำลังทำภารกิจ

 

เรื่องราวนี้ได้เกิดขึ้นขณะที่เขากำลังสอนเด็กๆ อายุราวๆ 11 – 12 ปี ซึ่งเด็กๆ ได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับครูใหญ่ และผลที่ตามมาก็คือเขาถูกนำตัวออกนอกห้องเรียนในทันที และมีคำสั่งห้ามไม่ให้กลับไปที่ตึกในเวลานั้นเพื่อหาข้อเท็จจริงก่อน

โดยในตอนนี้ข้อหาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งไว้เบื้องต้นก็คือข้อหาทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล…

 

 

ทางด้าน Rick พ่อของเขาบอกว่านาย Tracey ไม่เคยมีการกระทำลักษณะนี้มาก่อนเลยในชีวิตของเขา รวมทั้งยังบอกเลยว่าสิ่งที่เด็กๆ เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ก็เป็นได้

ในตอนนี้เรื่องราวของเขากำลังรอให้หน่วยงานด้านการศึกษาของรัฐโอไฮโอตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ และศาลก็มีนัดตัดสินอยู่ว่ามีความผิดหรือไม่ในวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนได้กล่าวว่า ถึงผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไรเขาจะไม่ได้สอนที่นี่อีกแน่นอน….

 

คลิปการรายงานข่าวเรื่องนี้ของสื่อ

 

ที่มา: metro, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply