หญิงสาวกลับมาเจอ น้องหมากับน้องแมว แอบสวีทกัน หวานซะจนไม่กล้าเข้าไปขัด

เมื่อไหร่ก็ตามที่ Jordan Ireland นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Concordia University Wisconsin กลับบ้านที่โคโรลาโด เธอมักจะใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงที่บ้านเสมอ

แต่เมื่อเธอกลับบ้านในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เธอเห็นพฤติกรรมของสองพี่น้องขนปุย Pumpkin กับ Maggie เปลี่ยนไปเล็กน้อย

 

 

Maggie เป็นสุนัขพันธุ์ลาบราดูเดิ้ลขนาดเล็ก มันเข้ามาอยู่ในบ้านตอนที่ Ireland จบมัธยม ซึ่งตั้งแต่มันเข้ามา เจ้าเหมียว Pumpkin ก็เปลี่ยนไป

ตอนแรก Maggie กับ Pumpkin เกลียดกันมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากกว่าเพื่อน และชอบเล่นสนุกด้วยกันเสมอ

 

 

แม้จะรู้ว่าทั้งคู่สร้างความสนิทสนมในช่วงที่เธอไม่อยู่บ้าน แต่ Ireland ไม่รู้เลยว่าพวกมันสนิทกันมากแค่ไหน จนกระทั่งล่าสุด หญิงสาวบังเอิญเดินเข้าไปเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ของพวกมัน

แน่นอน เธอไม่พลาดที่จะบันทึกช่วงเวลานั้นเอาไว้ด้วย และได้โพสต์ในทวิเตอร์ว่า “นี่หมาฉันลูบแมวหรอ? แล้วแมวฉันกอดหมาด้วยหรอ?”

 

 

https://www.instagram.com/p/Br_E_pyljpg/

 

จากคลิปข้างบนที่ Ireland แอบถ่ายไว้จะเห็นว่า Maggie เอามือไปลูบหลังน้องเหมียว และแทนที่ Pumpkin จะเคืองเหมือนแมวทั่วไปเวลาโดนรบกวน แต่มันกลับลุกขึ้นและใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดเพื่อนหมาอย่างอบอุ่น

เพียงแค่สัปดาห์เดียวมีผู้เข้าชมคลิปดังกล่าวกว่า 1 ล้านครั้ง และถูกแชร์ในสื่อโซเชียลต่างๆ หลายพันครั้ง ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างตื่นเต้นที่หมากับแมวแสดงความรักต่อกัน

 

https://www.instagram.com/p/BsD5ktilTSk/?utm_source=ig_embed

 

ดูพวกมันสิ นอนกอดกันแน่นแล้วแน่นอีก เหมือนเพื่อนรักที่แยกจากกันไม่ได้

https://www.instagram.com/p/BsBfQK4F5d3/

 

นี่เป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆ แต่ต่อจากนี้ถ้า Ireland กลับมาบ้าน ใครจะสนใจเธอล่ะ ในเมื่อพวกมันรักกันมากขนาดนี้ คงไม่มีพื้นที่ว่างให้เธอแล้วมั้ง

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply