นักโทษถูกจับคาหนังคาเขาว่ามีเข็มฉีดยา 3 อันอยู่ในทวาร ปฏิเสธ ‘มันไม่ใช่ของผมนะ’!!

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าร่างกายของคนเรานั้น สามารถแปรเปลี่ยนใช้เป็นสถานที่สำหรับซุกซ่อนสิ่งต่างๆ ได้ อย่างที่เคยเห็นกันมาแล้วก่อนหน้านี้ทั้งแอบซ่อนของในอวัยวะเพศ หรือว่าในทวารหนักก็มีให้เห็นไม่น้อย

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกรณีที่เข้าข่ายที่ว่านี้เช่นเดียวกัน เมื่อมีนักโทษคนหนึ่งถูกจับได้คาหนังคาเขาว่ามี ‘เข็มฉีดยา’ ถึง 3 อันอยู่ในรูทวารของเขา แต่เขาก็ปฏิเสธออกมาดื้อๆ ว่า ‘นี่มันไม่ใช่ของผมนะครับ’!!

 

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานาย Wesley Scott ชาวฟลอริด้าวัย 40 ปีถูกส่งเข้ายังสถานที่คุมขังของเขต Pinellas County ด้วยข้อหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

แต่ว่าก่อนหน้าที่จะเข้ายังห้องขังได้ ก็จะต้องมีกระบวนการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ก่อนว่าไม่ได้แอบเอาอะไรเข้ามา และระหว่างการเปลือยกายเช็คของนี้เองก็ได้เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

 

 

เพราะเจ้าหน้าที่ได้ค้นพบว่าภายในช่องทวารหนักของชายคนนี้ มีเข็มฉีดยาอยู่ถึง 3 อันด้วยกัน ทว่าเขาก็บอกว่านี่มันไม่ใช่ของเขาอย่างแน่ๆ

แต่ก็มีอีกจุดหนึ่งที่น่าสงสัยในกรณีนี้เนื่องมาจาก ณ เวลานั้นนาย Wesley ได้ตอบคำถามเมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าแอบซ่อนอะไรเข้ามารึเปล่าว่า ‘ไม่มี’ รวมทั้งบอกด้วยว่ารู้ดีว่าโทษสำหรับการลักลอบสิ่งของเข้ามาเป็นอย่างไร

 

 

อย่างไรก็ตามนาย Wesley ถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติมจากการถูกค้นพบในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นข้อหานำสิ่งของต้องห้ามเข้าไปยังสถานที่คุมขังของรัฐ ครอบครองยาเสพติดเพื่อการค้า และมีกัญชาในครอบครอง

อีกทั้งยังทำให้เงินค่าประกันตัวของเขาสูงถึง 5,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 159,000 บาท) อีกด้วย…

 

ที่มา: mirror, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply