เจ้าเหมียวเดินรออยู่หน้าประตูด้วยความตื่นเต้น เพราะรู้ว่าทาสทหารกำลังจะกลับมา

การที่แมวไม่ได้อยู่หน้าประตูทุกวันเพื่อรอคุณกลับบ้านหรือไม่ได้ส่ายหาง ไม่ได้หมายความว่าพวกมันไม่รักคุณ แต่อาจเป็นเพราะพวกมันไม่รู้แสดงออกถึงความรู้สึกที่มีต่อคุณอย่างไร

อย่างไรก็ตาม Finn ไม่เหมือนแมวทั่วไป เมื่อเจ้าของของมันต้องไปเกณฑ์ทหารและจากบ้านไปนาน มันคิดถึงเขามากๆ มันรอเขากลับมาทุกวัน และมันไม่อายที่แสดงความรู้สึกที่มีต่อเจ้าของ

 

 

Finn รักและผูกพันกับเจ้าของมากๆ ถึงขนาดที่ว่าวันที่เจ้าของกลับมา มันเริ่มร้องเมี๊ยวๆ และสนใจประตูมากเป็นพิเศษ ทั้งๆ ที่มันยังไม่เห็นและไม่ได้ยินเสียงเจ้าของด้วยซ้ำ

เจ้าเหมียวดูตื่นเต้นมากๆ มันร้องเมี๊ยวๆ พร้อมกับเดินวนเวียนอยู่ที่ประตูตลอดเวลา ขณะเดียวกัน หญิงสาวที่ถ่ายคลิปก็ถามมันซ้ำๆ ว่า “รู้หรอว่าเขาจะกลับมา?”

 

 

สักพักหญิงสาวถามเจ้าเหมียวอีกว่า “ลูกได้ยินเสียงพ่อมั้ย? ใคร ใครมาบ้านกันนะ?” เท่านั้นหและ Finn วิ่งไปที่ประตู แล้วยืน 2 เท่า พร้อมกับพยายามใช้อุ้งเท้าเปิดประตู

แต่ก็นั่นแหละ มันเปิดประตูไม่ได้ สุดท้ายมันกลับถอยออกมานั่งรถเหมือนเดิม… และแล้วไม่กี่นาทีหลังจากหน้า ประตูก็ถูกเปิดออก พร้อมการปรากฏตัวของมนุษย์คนโปรดของเจ้าเหมียว

 

 

นี่คงเป็นการเซอร์ไพรส์ที่พิเศษที่สุดสำหรับ Finn มันเดินวนอยู่ที่เท้าของพ่อ และพยายามจะบอกพ่อว่ามันคิดถึงพ่อมากแค่ไหน

 

 

หลังจากที่พ่อวางของเสร็จ เขาก็หันไปหา Finn แล้วอ้าแขนออกพร้อมถามเจ้าเหมียวว่า “ว่าไงเพื่อน” เท่านั้นแหละ เจ้าเหมียวก็พุ่งตัวเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนเขาทันที

 

 

ทั้งคู่ต้องแยกกันเป็นเวลานาน ดังนั้น เมื่อกลับมาเจอกัน พวกเขาจึงกอดกันและกันด้วยความคิดถึง และดูเหมือนว่าสำหรับเจ้าเหมียวแล้ว กอดเท่าไหร่ก็ไม่พอ เพราะมันคิดถึงพ่อมากเหลือเกิน มันเลยอยากกอดชดเชยช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่กับพ่อด้วย

 

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกโพสต์ในโซเชียล ชาวเน็ตทุกคนต่างตกหลุมรักปฏิกิริยาของ Finn เมื่อได้เห็นพ่อ โดยเฉพาะเหล่าทาสแมวทั้งหลาย พวกเขาแทบจะละลายไปกับพฤติกรรมของมัน

 

 

ที่ weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply