‘เจ้าตูบขี้อิจฉา’ เห็นพ่ออุ้มน้องโยนขึ้นกลางอากาศ นางเลยอ้อนให้พ่อโยนมันขึ้นด้วย

ถ้าคุณมีลูกแฝดหรือลูกที่อยู่ในวัยไล่เลี่ย ควรมั่นใจว่าให้ความรักกับพวกเขาเท่าเทียมกัน ไม่รักใครคนใดคนหนึ่งมากกว่า หรือสนใจแค่ใครคนใดคนหนึ่ง เพราะจะทำให้อีกคนน้อยใจเอาได้

พี่น้องในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแค่มนุษย์เท่านั้น แต่สัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขเอง พวกมันก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นลูกคนหนึ่งเหมือนกัน ดังนั้นพ่อแม่รักลูกยังไง มันก็หวังที่จะได้รับความรักแบบนั้นด้วยเหมือนกัน

 

 

และนี่คือคลิปน่ารักๆ เมื่อคุณพ่อคนหนึ่งเล่นกับลูกน้อย โดยการอุ้มลูกโยนขึ้นกลางอากาศ เด็กน้อยดูจะชอบมาก หัวเราะใหญ่เลย

เดี๋ยว… อย่าลืมว่าในบ้านนี้ไม่ได้มีลูกน้อยแค่คนเดียวนะ แต่มีลูกอีกตัวซึ่งมี 4 ขา และมีขนปุย มันเฝ้ามองพ่อเล่นกับน้อง มันเห็นน้องมีความสุขตอนที่ลอยอยู่กลางอากาศ

เท่านั้นแหละ มันเกิดความรู้สึกอิจฉาจนอยากให้พ่อทำกับมันแบบนั้นบ้าง เจ้าหมาเลยยืนขึ้นแล้วยื่นมือขึ้นไปหาพ่อ ราวกับจะบอกว่า “ตาหนูบ้าง ตาหนูบ้าง”

 

อุ้มหนูด้วยพ่อ หนูอยากลอยได้เหมือนน้อง

 

นี่ก็ลูกเหมือนกัน พ่อจึงไม่ปฏิเสธ และได้อุ้มลูกน้อย 4 ขา จับโยนเหมือนลูกคนเล็กเมื่อกี้ ทำเอาเจ้าตูบมีความสุขใหญ่เลย ไม่รู้ว่าแฮปปี้ที่พ่ออุ้มโยน หรือแฮปปี้ที่ได้เท่าเทียมน้องกันแน่

แหม่ ถือว่าเป็นหมาที่อยู่เป็นนะเนี่ย น้องได้อะไร มันต้องได้ด้วย พ่อรักน้องยังไง พ่อต้องรักมันแบบนั้นด้วย เอิ่มม แล้วก็หวังว่าแกจะเป็นพี่ที่รักน้องด้วยนะ เจ้าตูบ

 

วู้วว สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยพ่อ

 

ทีนี้เข้าใจแล้วสินะว่าหมาไม่ใช่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นลูกอีกคนเฟ้ยย

 

ที่มา inspiremore


Tags:

Comments

Leave a Reply