เพลินจัด!! หนุ่มมะกันยืนเลีย ‘กริ่ง’ หน้าบ้านคนอื่นนานกว่า 3 ชั่วโมง นี่มันสายเลียชัดๆ

นี่อาจเป็นเรื่องแปลกๆ ที่เกิดขึ้นจาก ‘สายเลีย’ เมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านแห่งหนึ่ง ได้จับภาพชายคนหนึ่งเอาไว้ได้ขณะที่เขากำลังปฏิบัติภารกิจเลียกริ่งหน้าบ้านอยู่เป็นเวลาถึง 3 ชั่วโมงเต็มๆ!!

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมือง Salinas รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ปล่อยภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านดังกล่าวมาให้เราได้ดูกัน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดนี้คือภาพของชายคนคนหนึ่งที่ยืนเลียกริ่งหน้าบ้าน (อุปกรณ์แจ้งเตือนเมื่อกด) อย่างสุดมันส์เป็นเวลาถึง 3 ชั่วโมงด้วย

 

วิดีโอขณะเลียของเจ้าหนุ่มคนนี้

 

ในภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบแล้วก็พบว่าชายคนนี้มีชื่อว่านาย Roberto Daniel Arroyo วัย 33 ปี ซึ่งพวกเขากำลังควานหาตัวหนุ่มคนนี้อยู่ในตอนนี้

“เราประหลาดใจมากกับภาพอันสุดแสนจะชัดเจนที่ว่านี้ มันทำให้เราไม่ต้องใช้เวลานานเลยกับการระบุตัวว่าเป็นใครกัน” โฆษกของหน่วยงานตำรวจกล่าว

 

 

โดยบ้านที่ถูกเขาลงมือนี้เป็นบ้านของครอบครัว Dungan ซึ่งในเวลานั้นผู้ใหญ่ในบ้านออกไปข้างนอกกันหมด เหลือเพียงเด็กๆ ที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านเพียงเท่านั้น

แต่ถึงอย่างไรนาย Arroyo ก็ไม่ได้ลงลิ้นแรงจนทำให้เกิดเสียงออดและปลุกเด็กๆ แต่อย่างใด แต่ทางพ่อแม่ของเด็กมาเห็นภาพในกล้องวงจรปิดดังกล่าว เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

 

 

“เราอาจจะหัวเราะกับเรื่องนี้ในภายหลังก็ได้เพราะในทางเทคนิคแล้ว เขาไม่ได้ทำร้ายใครหรือไม่ได้พังข้าวของใดๆ เลย

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมเราถึงมีกล้องวงจรปิดเอาไว้ที่หน้าบ้าน”  Sylvia Dungan กล่าว

 

ที่มา: mirror, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply