พนักงานไอที โชคดีรับของขวัญปีใหม่จาก Bill Gates ที่ของขวัญแบบว่าโคตรลิมิเต็ด

Bill Gates ผู้ก่อตั้งและเจ้าของซอฟต์แวร์อย่าง Microsoft ที่เราได้ใช้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งรายได้ในแต่ละปีของเขานั้นนับว่าเป็นรายได้ที่มหาศาลมากๆ จึงไม่แปลกใจที่จะกลายเป็นเศรษฐีอันดับต้นๆ ของโลก

ถึงแม้ว่าจะมีรายได้ที่มากมายขนาดไหน แต่คุณลุง Bill ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายธรรมดา เป็นกันเองกับคนอื่นๆ เป็นอีกคนหนึ่งที่มีความน่ารักขี้เล่นมากๆ

 

ในทุกๆ ปี เว็บไซต์ reddit.com แหล่งชุมชนออนไลน์ที่นิยมในต่างประเทศจะมีการจัดกิจกรรมการแลกของขวัญออนไลน์ ที่เหมือนกับกิจกรรมแลกของขวัญที่นิยมทำกันตอนปีใหม่นั่นแหละ

ลุง Bill ก็เป็นอีกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมแลกของขวัญทุกๆ ปี ซึ่งแน่นอนว่าใครๆ ต่างก็หวังว่าจะโชคดีได้ของขวัญจากมหาเศรษฐีคนนี้ไปครอง

 

 

ซึ่งในปี 2018 ผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญจากคุณลุงไปก็คือ Bobbi Collyer อายุ 49 ปี พนักงานไอทีจากรัฐเวอร์จิเนีย

เธอได้เข้าร่วมลงชื่อในเว็บไซต์ Reddit ในชื่อผู้ใช้ Moondazed เพื่อหาซีเคร็ทซานต้า ผู้ที่จะมาประทานของขวัญให้เธอในปีนี้ แต่เธอก็ไม่คิดว่าเธอจะโชคดีที่ได้รับของขวัญจากมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของโลก

ของขวัญที่ว่าไม่ใช่เงินจำนวนมหาศาลแต่อย่างใด แต่รับรองว่าลิมิเต็ดสุดๆ

 

 

ของขวัญกล่องยักษ์ถูกส่งตรงไปยังหน้าบ้านของเธอ ซึ่งประกอบไปด้วยของขวัญน่ารักๆ อย่างเช่น ผ้าห่มพิมพ์ลายตัวละครจากอะนิเมะชื่อดัง Totoro ที่ลูกสาวของเธอชื่นชอบ เทปลายสุนัขและแมวที่สั่งทำขึ้นพิเศษ บัตรของขวัญมูลค่า 500 ดอลลาร์สหรัฐและหนังสือจากนักเขียนคนโปรดของเธอ

 

ทั้งนี้ Bill Gates ยังร่วมบริจาคเงิน 500 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อช่วยเหลือเขตรักษาพันธุ์สัตว์ในรัฐเวอร์จิเนีย และยังมีการ์ดอวยพรแบบลิมิเต็ดใบเดียวในโลกจาก Bill Gates ส่งถึงเธออีกด้วย

 

 

Bobbi กล่าวว่า เธอรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ซีเคร็ทซานต้าของเธอใส่ใจในรายละเอียดของเธอมากขนาดนี้ เขาน่าจะเข้าไปอ่านกระทู้ต่างๆ ของเธอที่ได้โพสต์ลงเว็บไซต์ ดูสิ่งที่เธอสนใจก่อนที่จะพิจารณาออกมาเป็นของขวัญที่คุ้มค่าและมีประโยชน์ต่อผู้รับมากที่สุด

 

ที่มา marketwatch


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply