แม่ถ่ายคลิปตัวเองใช้ “มือปิดทางเดินหายใจ” ลูกน้อย หวังทำให้สามีที่ทิ้งไปกลับมา

ปัญหาของสามีภรรยาอาจนำไปสู่การใช้กำลังในการแก้ปัญหา แต่สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นก็คือการนำความโกรธไประบายกับ “ลูกน้อย” ที่ไม่เกี่ยวอะไรด้วย

การกระทำในลักษณะนั้นเกิดขึ้นในเมืองเหินหยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อคุณแม่ผู้ใช้ชื่อว่า Wei Juan วัย 22 ปี โพสต์คลิปลงโลกออนไลน์ เผยให้เห็นว่าเธอได้ใช้ความรุนแรงกับทารกน้อยลูกของเธอ

 

 

ในคลิปที่ถูกลบไปแล้วนั้น เผยให้เห็นว่าเธอตีลูกตัวเองไปมากถึง 15 ครั้ง โดยไม่สนเลยว่าเด็กจะกำลังร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดมากขนาดไหน

หลังจากนั้น Wei ก็ใช้มือข้างหนึ่งกดปิดหน้าลูกเอาไว้ ทำให้เด็กหายใจไม่ออกและไม่สามารถส่งเสียงร้องไห้ออกมาได้

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลของจีน หลังจากที่ถูกโพสต์ลงไปในวันที่ 5 มกราคม 2019

ด้วยเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งพยายามตามหาตัวคุณแม่คนดังกล่าว แต่ผ่านไปเพียงไม่นาน Wei ก็ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ปากคำเกี่ยวกับสิ่งที่เธอทำลงไป

 

 

Wei บอกว่าเหตุผลที่ทำอย่างนั้นเพราะหวังจะเรียกร้องความสนใจจากสามีที่ทิ้งเธอไป คิดว่าการทำร้ายลูกของตัวเองจะช่วยให้เขากลับมาอยู่กับเธอได้

ท้ายที่สุดแล้ว เธอผู้เป็นแม่ก็ถูกตัดสินให้จำคุก 5 วัน และต้องเข้ารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อป้องกันไม่ให้เธอทำอะไรแบบนี้อีก

 

 

ส่วนทารกน้อยลูกชายของเธอนั้น ปัจจุบันก็อยู่ในอาการคงที่ มีสุขภาพที่ปกติ และได้รับการดูแลจากญาติๆ ในระหว่างที่คนเป็นแม่กำลังรับโทษจากสิ่งที่เธอได้ทำ

 

ที่มา: thesun , mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply