พ่อแอบรับเลี้ยงสุนัขที่ลูกสาวตกหลุมรัก และให้เป็นของขวัญเธอในวันคริสต์มาส

วันแรกที่ Hallee Fuqua ไปเป็นอาสาสมัครในศูนย์พักพิงสัตว์ก่อนวันขอบคุณพระเจ้า เธอได้พบกับสุนัขผู้น่ารักและขี้เล่นที่ชื่อ Rambo

Fuqua บอกว่า “ฉันชอบออกไปเที่ยวกับมัน” 

 

 

การได้พาสุนัขเดินเล่นถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ Fuqua แล้ว เพราะทุกๆ ปี เธอได้ขอพ่อแม่เลี้ยงสุนัข แต่พวกเขาปฏิเสธตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะให้เลี้ยงต่อเมื่อเธอจบการศึกษาในวิทยาลัยแล้ว

ต่อมาในปลายปี 2018 ที่ผ่าน Lance พ่อของ Fuqua ได้แอบติดต่อกับทางศูนย์พักพิงเกี่ยวกับการรับเลี้ยง Rambo ให้ลูกสาว ทางด้านศูนย์พักพิงเองก็เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพราะรู้ว่าพ่อจะเซอร์ไพรส์ลูก

 

 

กระทั่งวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2018 Lance พา Rambo กลับบ้าน โดยสวมหูกวางให้เจ้าหมาด้วย จากนั้นทั้งคู่ก็นั่งรออยู่ที่หน้าประตูบ้าน

 

 

เหตุการณ์ต่อจากนี้บันทึกเป็นคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นตอนที่ Fuqua เปิดประตูออกมา แล้วก็พบว่า Rambo มารออยู่ที่หน้าบ้าน

 

 

และนี่คือปฏิกิริยาของ Fuqua

 

หญิงสาวเล่าว่า “ตอนที่เปิดประตูออกมา ฉันรู้สึกสับสนมาก แต่ฉันรู้ทันทีว่านั่นคือ Rambo แล้วฉันก็รู้ด้วยว่ามันถูกรับเลี้ยง จากนั้นฉันก็เดินไปหามันแล้วนั่งกอดมันด้วยความดีใจจนไม่รู้จะพูดคำไหนออกมา นอกจากร้องไห้”

Rambo เองก็รู้สึกไม่ต่างจากหญิงสาว มันกระโดดเข้าไปในอ้อมแขนของเธอ และแกว่งหางไม่หยุด “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ค่ะ” Fuqua กล่าว

 

 

นี่คงจะเป็นคริสต์มาสที่ทุกคนในครอบครัวไม่มีวันลืม โดยเฉพาะ Fuqua เพราะเธอได้ Rambo ซึ่งเป็นสุนัขที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบเป็นของขวัญ

Rambo เองก็ได้ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดเหมือนกัน เพราะมันได้ทั้งบ้านและครอบครัวที่มันรักในเวลาเดียวกัน

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply