โจรดวงซวย จะปล้นมือถือ แต่ปล้นใครไม่ปล้น ดันปล้นสาวนักสู้ UFC สุดท้ายโดนอัดเละ!!

อาชีพไม่สุจริตอย่างอาชญากร เช่นพ่อค้ายาเสพติดหรือโจรถือว่าเป็นอาชีพที่สร้างความเสียหายให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินหรือจะเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติก็ด้วย

แต่สำหรับโจรที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ชมกันในวันนี้ ดูเหมือนจะดวงไม่ดี เพราะยังไม่ทันได้ก่อความเสียหายใดๆ ก็ถูกเหยื่ออัดซะน่วมก่อน เพราะดันไปปล้นสาวนักสู้ UFC ด้วย “ปืนที่ทำจากกล่องกระดาษ”

 

 

ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว Polyana Viana นักสู้สาวชื่อดังประจำเวที Ultimate Fighting Championship (UFC) กำลังรออูเบอร์อยู่หน้าอพาร์ตเมนต์ของเธอในเมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

ขณะที่รอรถอยู่นั้น เจ้าโจรที่เรากล่าวถึงก็โผล่ออกมาหาเธอ โดยขู่ให้เธอส่งโทรศัพท์มือถือของเธอมาให้เขา พร้อมกับอ้างว่าตัวเขามีปืนนะ แต่นั่นก็หาได้ทำให้นักสู้สาวหวาดกลัวไม่

เธอจัดการปล่อยทั้งหมัดทั้งลูกเตะใส่โจรร้ายไม่ยั้ง ก่อนจะเข้าไปล็อคคอโจรจากด้านหลังและรอจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุและทำการจับกุมโจรคนดังกล่าว

 

ปืนของโจรร้าย

 

Viana ได้ให้สัมภาษณ์กับ MMA Junkie ว่า “ตอนที่ฉันเห็นเขา เขาเข้ามานั่งข้างๆ ฉัน ก่อนจะถามฉันว่านี่กี่โมงแล้ว ฉันก็ตอบเขาไป แต่เขาก็ยังไม่ไปไหน ฉันก็เลยเอาโทรศัพท์ซ่อนไว้ที่เอว

จากนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่า ‘ส่งโทรศัพท์มาให้ฉันซะ อย่าพยายามเล่นตุกติก เพราะฉันมีปืน’ ก่อนที่เขาจะควักปืนออกมา แต่ฉันตระหนักได้ว่าปืนดังกล่าวมันอ่อนเกินไป”

 

.

 

Viana กล่าวต่อว่า “เขาเข้ามาใกล้ฉันมาก ฉันเลยคิดว่าถ้านั่นเป็นปืนจริง เขาจะยิงฉันไม่ทันหรอก ฉันก็เลยต่อยเขาเข้าที่หน้าไปสองหมัดพร้อมกับลูกเตะอีกหนึ่งลูก

เขาล้มลงทันที จากนั้นฉันจึงเข้าไปล็อคคอเขาจากด้านหลังและพูดกับเขาว่า ‘ตอนนี้เรามารอตำรวจไปด้วยกัน’

ฉันจัดการได้สบายมากเพราะเขาไม่ขัดขืนเลย ตั้งแต่ที่เขาถูกต่อยไปสองหมด ฉันคิดว่าเขาคงกลัวก็เลยไม่คิดที่จะขัดขืน

จากนั้นเขาก็บอกกับฉันว่า ‘ฉันแค่มาถามเวลาเท่านั้น’ เพื่อให้ฉันปล่อยเขาไป ฉันก็เลยตอบกับ ‘ถามเวลาพ่องสิ’ และเพราะเขาเห็นฉันโกรธมากและฉันไม่ปล่อยเขา เขาก็เลยบอกว่า ‘งั้นก็เรียกตำรวจเถอะ’” 

 

เรียกได้ว่าโจรคนดังกล่าวคงเข็ดไปอีกนานเลยหลังจากโดนอัดซะน่วมขนาดนี้

 

ที่มา Ladbible, MMAJunkie


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply