ยูทูบเบอร์สาววัย 24 ปี ขอแฟนสาววัย 61 ปีแต่งงาน อายุที่ต่างกันไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด

เหมือนอย่างที่หลายๆ คนคิดเสมอว่า “ความรัก” คือสิ่งที่ไม่มีขอบเขต ไม่มีความตายตัว คืออิสระที่ไม่อาจมีพรมแดนใดมาขวางกั้นความรู้สึกนี้ได้

เช่นเดียวกันกับยูทูบเบอร์สาวชาวบราซิลวัย 24 ปี Julia Zelg ผู้ตกหลุมรักกับ Eileen de Freest แฟนสาวชาวอเมริกันวัย 61 ปี กับความต่างของอายุที่มากขนาดนี้ แต่พวกเธอกลับไม่เคยมองว่ามันคืออุปสรรคแต่อย่างใด

 

Julia และ Eileen คนรักของเธอ

 

Julia มีโอกาสได้รู้จักกับ Eileen ผ่านแอปฯ หาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder พวกเธอใช้เวลานานหลายเดือนในการทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้น

ความรักได้ก่อตัวขึ้นมาและยูทูบเบอร์สาวก็ได้เปิดตัวคนรักของตัวเองให้ผู้ติดตามทุกคนได้รับรู้ในช่วงเดือนกันยายน 2018

 

 

Julia บอกกับแฟนๆ ทุกคนว่า “ฉันได้เจอกับผู้หญิงคนนี้และเธอคือคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา เธอคือคู่แท้ของฉัน”

“ก่อนหน้านี้ฉันแค่วางแผนที่จะเพลิดเพลินไปกับชีวิตโสด สนุกกับสิ่งต่างๆ และในระหว่างนั้นฉันก็ได้เจอเธอ ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง”

 

 

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวการคบหากันสู่สาธารณชนเพียงไม่ถึงเดือน พวกเขากันตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันในห้องเช่าที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และรับเลี้ยงแมวน้อยตัวหนึ่ง ตั้งชื่อมันว่า Brittney

 

 

จนกระทั่งในช่วงใกล้ถึงวันคริสต์มาส Julia ก็ได้คุกเข่าลงไปขอ Eileen แต่งงาน ซึ่งคงไม่ต้องเดาเลยว่าคนรักของเธอจะตอบว่าอย่างไร โดยทั้งคู่วางแผนว่าจะจัดงานแต่งในช่วงต้นปี 2019 นี้

 

บรรยากาศการขอแต่งงาน

 

Eileen เดินทางไปยังบ้านเกิดของ Julia เพื่อฝากตัวเป็นลูกสะใภ้

 

แต่แน่นอนว่าด้วยความที่อายุของพวกเธอนั้นต่างกันมาก แถม Julia เองก็มีแฟนคลับติดตามอยู่นับแสนคน จึงไม่แปลกที่จะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้

ถึงอย่างนั้น Eileen ก็บอกว่า “มันก็จริงว่าเธอยังเด็ก แต่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจอกับใครสักคนในอายุเท่านี้ แต่กลับมีความเป็นผู้ใหญ่และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ได้มากเท่ากับ Julia”

 

 

Eileen ยังบอกอีกว่า “Julia เด็กกว่าฉันมากๆ และฉันก็แก่กว่าเธอมากๆ แต่เธอไม่ใช่เชลยที่ถูกจับมา เธอคือคนที่คอยอยู่เคียงข้าง คือคนที่ฉันรัก พวกคุณไม่คิดเหรอว่าฉันต้องใช้เวลานานหลายเดือนเกี่ยวกับเรื่องนี้?”

“เธอเด็กเกินไปสำหรับฉันหรือเปล่า? มันจะมีความหมายอะไรกับการที่เธอต้องมาอยู่กับผู้หญิงที่แก่กว่า?”

“ถึงอย่างนั้น ฉันก็ไม่ได้ต้องการที่จะพรากชีวิตของเธอไป เธอยังคงใช้ชีวิตของตัวเองได้ยาวนานกว่าฉัน และฉันก็อยากให้เป็นอย่างนั้น ฉันรักเธอมากจริงๆ”

 

 

ทางด้าน Julia เองก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องอายุที่ต่างกันของพวกเธอเอาไว้ว่า…

“ทำไมมันต้องเป็นเรื่องที่ผิดกับการที่เราคือผู้หญิงสองคน ซึ่งมีอายุที่แตกต่างกันมาก? มันไม่มีอะไรผิดเลยสักนิด และมันก็ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของพวกคุณด้วย”

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องเพศและอายุของพวกเธออยู่ไม่ใช่น้อย แต่กลับกันก็ยังมีแฟนคลับอีกมากที่คอยเอาใจช่วยและสนับสนุนความรักอันแสนสวยงามของพวกเธอทั้งสองคน

แน่นอนว่าการที่ผู้หญิงสองคนอายุต่างกันมากขนาดนี้แล้วตัดสินใจคบกัน มันคือเรื่องที่พวกเราอาจไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องนี้ก็ไม่อาจถูกตัดสินได้ว่าเป็นเรื่องที่ผิดหรือเปล่า?

ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ นะ

 

ที่มา: thesun , mirror , ladbible , dailymail

Comments

Leave a Reply