คู่ตายายฉลองรักครั้งที่สอง แต่งงานอีกครั้งครบรอบ 50 ปี อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า

คำสัญญาที่ให้กันให้วันแต่งงานว่าจะรักกันไปจนแก่เฒ่าเป็นไปได้มากแค่ไหน คู่รักตายายชาวมาเลเซียได้พิสูจน์แล้ว ว่าความรักสำหรับบางคู่นั้น ไม่ได้ลดลงตามกาลเวลา หากแต่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน

 

 

เจ้าบ่าวนามว่า Siong และเจ้าสาว Kim ได้จัดงานแต่งงานขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมาเพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบ 50 ปี ของทั้งคู่โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมแสดงความยินดี

หลังจากการแต่งงานในครั้งแรกนั้นยังต้องคุณตาเจ้าบ่าวต้องยืมรถของคนอื่นเพื่อมารับคุณยายซึ่งเป็นเจ้าสาว ครั้งนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้นั่งรถของตัวเองในงานฉลองครบรอบ โดยมีลูกหลานร่วมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

 

 

ในงานยังคงพิธียกน้ำชา และมีประตูเงินประตูทองกั้นก่อนจะพบเจ้าสาว โดยเจ้าบ่าวต้องทำภารกิจอย่างเช่น ทาลิปสติกให้กับเหล่าหลานชาย เล่นเกมบีบลูกโป่งให้แตก หรือบอกรักหลายๆภาษาเป็นการเพิ่มสีสันภายในงาน

 

.

 

ภารกิจสุดท้ายเป็นการตอบคำถามว่าอะไรที่ทำให้เจ้าบ่าวตกหลุมรักเจ้าสาว และได้คำตอบที่ทำให้หลายคนอิจฉาว่าเขาหลงเสน่ห์สาวผมยาวและชอบนิสัยของเธอ

หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างเพื่อพบเจ้าสาว เจ้าบ่าวได้มอบจูบให้กับเจ้าสาวเป็นโชว์ความหวานในงานแต่งครั้งนี้

 

 

นอกจากนั้นรูปถายพรีเวดดิ้งของแสดงถึงความรักอันยาวนานของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

 

.

 

ปิดท้ายงานด้วยพิธีแต่งงานแบบตะวันตกโดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวมชุดสีขาว ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ในปัจจุบันยังมีความคนรักกันจนแก่เฒ่าเหมือนที่คำที่สัญญาที่ให้ไว้ในตอนต้นของความรักเหมือนดังตายายคู่นี้

 

ที่มา: worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply